{keywords}
 Chị Trần Thị Xuân Phúc - chủ cửa hàng Phúc Phúc

Theo chị Trần Thị Xuân Phúc - chủ cửa hàng, cái tên Phúc Phúc Shop mang ý nghĩa trân trọng niềm hạnh phúc của người phụ nữ trong cuộc sống hằng ngày. Chính bởi thế, Phúc Phúc Shop không ngừng nỗ lực mang đến người dùng những mẫu mã thời trang đầy cá tính. Đặc biệt, tại Phúc Phúc Shop, những mẫu mã phong cách đơn giản nhưng đầy sự mạnh mẽ và táo bạo luôn được nhiều người ưa chuộng.

Phúc Phúc Shop cũng có những tiêu chí riêng trong kinh doanh để chinh phục khách hàng. Đó chính là: tính thời trang, sản phẩm chất lượng, độ bền và giá cả cực hợp lý cùng bảo vệ sức khỏe người dùng. Cùng với đó, đội ngũ Phúc Phúc Shop luôn biết cách làm mới mình, dồn hết tâm huyết và mong muốn mang đến những sản phẩm chất lượng nhất cho người sử dụng.

“Những sản phẩm của Phúc Phúc Shop đều có chất liệu mát mẻ, mỗi sản phẩm đều được lựa chọn kỹ lưỡng từ thiết kế, chất liệu, đường may... Đây cũng là cách Phúc Phúc Shop khẳng định uy tín trên thị trường”, chị Xuân Phúc cho hay.

{keywords}
 

Mức giá mà Phúc Phúc Shop đưa ra cho các phẩm của mình cũng là một mức giá ưu đãi. Theo đó, các sản phẩm của Phúc Phúc Shop có mức giá dao động từ 150.000 - 350.000 VNĐ. Tuy nhiên, chủ cửa hàng khẳng định không phải vì giá rẻ mà Phúc Phúc Shop bỏ qua chất lượng sản phẩm, thay vào đó, cửa hàng càng chỉn chu trong mọi công đoạn.

Ngoài ra, các sản phẩm của Phúc Phúc Shop được mix & match giữa văn hóa Đông Tây tạo điểm nhấn cho người mặc, giúp người mặc tự tin thể hiện phong cách.

{keywords}
 

Với quan điểm, màu sắc là yếu tố tạo nên phong cách khác biệt, từ đó các sản phẩm của Phúc Phúc Shop luôn gây ấn tượng với người mua nhờ mẫu mã nổi bật, phù hợp nhiều phong cách.

Ngoài ra các sản phẩm của Phúc Phúc Shop đặc biệt chú trọng đến cảm giác thỏa mái, không làm mất đi sự năng động của người mặc.

Dù chỉ mới xuất hiện trên thị trường chưa đầy 3 năm nhưng không thể phủ nhận độ hot của Phúc Phúc Shop. Từ việc sở hữu lượng fan khủng cùng lượt followers khổng lồ trên facebook và instagram. Cửa hàng đang thúc đẩy mở rộng kinh doanh bằng hàng nghìn cộng tác viên và đại lý trên khắp cả nước. Phúc Phúc Shop mang tham vọng không ngừng vươn xa và đứng vững trên thị trường đồ lót Việt Nam.

Phúc Phúc Shop

Website: https://khosidolotphucphuc.com/

Hotline: 0909243173 - 0967243173

Fanpage: https://www.facebook.com/PhucPhucShop96

Ngọc Minh