{keywords}
Lựa chọn đa dạng các thiết kế

Anh Dương Quốc Thịnh - CEO Trang sức Ngoại chia sẻ: “Trang sức Ngoại luôn nhanh chóng cập nhật các xu hướng mới nhất trên thế giới. Không ngừng làm mới những thiết kế cũng chính là cách để chúng tôi tạo nên sự nổi bật cho mọi khách hàng. Chúng tôi luôn mong muốn giúp khách hàng tỏa sáng”.

Tại Trang sức Ngoại, khách hàng sẽ có nhiều lựa chọn từ đơn giản đến cầu kỳ với đa dạng mặt hàng. Đặc biệt, theo anh Thịnh, Trang sức Ngoại chú trọng: mọi chi tiết trên sản phẩm phải đạt đến độ hoàn hảo; từng lát cắt kim cương phải lấp lánh tinh xảo; để trong bất kỳ hoàn cảnh nào, bộ trang sức đều có thể khiến chủ nhân trở thành tâm điểm của sự chú ý.

{keywords}
“Chất lượng là tiêu chí hàng đầu” - anh Dương Quốc Thịnh chia sẻ

Cùng với đó, khách hàng muốn thể hiện cá tính riêng, yêu thích sự sang trọng, tinh tế hay nhẹ nhàng… tất cả đều được Trang sức Ngoại đáp ứng với đa dạng sản phẩm, giúp khách hàng nổi bật phong cách, đặc biệt với trang sức kim cương.

Anh Dương Quốc Thịnh cho biết, trang sức kim cương trắng tưởng chừng như đơn giản nhưng lại có sức hấp dẫn lớn. Kim cương còn là điều đặc biệt mà phái đẹp luôn tìm kiếm: đó chính là biểu tượng của khí chất, của sự cao sang và quyền uy. Nhiều người mong muốn có thể sở hữu bộ trang sức kim cương cho riêng mình, để thể hiện đẳng cấp và chất tôi.

{keywords}
 Mỗi thiết kế đều tạo nên điểm nhấn ấn tượng

Anh Dương Quốc Thịnh chia sẻ: “Chúng tôi luôn hiểu rằng chất lượng mới là điều khiến khách hàng luôn tin tưởng và lựa chọn. Chính vì vậy, từng viên đá quý đều được lựa chọn nghiêm ngặt để có thể đem đến sản phẩm hoàn hảo nhất. Đội ngũ nghệ nhân chế tác làm việc tỉ mỉ, cẩn trọng để có thể tạo nên thiết kế ưng ý cho mọi khách hàng.

Cùng với đó, chính sách bảo hành giúp bạn sẽ luôn an tâm với sản phẩm của Trang sức Ngoại. Hơn thế, chúng tôi còn đem đến dịch vụ giao hàng tận nơi, tạo nên sự tiện nghi hàng đầu về trải nghiệm mua sắm.”

{keywords}
 Chính sách bảo hành cho mọi sản phẩm

Trong tương lai, Trang sức Ngoại sẽ phát triển hơn nữa để mang đến các dòng phụ kiện thời trang hàng đầu. “Chất lượng hơn - Xu hướng hơn - Đẳng cấp hơn”, đó là những tiêu chí để Trang sức Ngoại có thể đồng hành dài lâu cùng mọi khách hàng.

Trang sức Ngoại

Trụ sở chính: 543/12 Nguyễn Đình Chiểu, phường 2, quận 3, TP.HCM

Hotline: 0931 318 931 (fb/zalo/viber/imes)

Fanpage: https://www.facebook.com/trangsucngoai/

Mọi thắc mắc xin liên hệ Dương Quốc Thịnh qua:

https://www.facebook.com/profile.php?id=100008826551508

Lệ Thanh