Tầm quan trọng của không gian, nội thất phòng ngủ

Phòng ngủ là không gian riêng tư để chúng ta thư giãn, nghỉ ngơi, lấy lại sức khỏe bằng những giấc ngủ ngon sau những bộn bề, mệt nhọc của cuộc sống. Do đó không gian và đồ nội thất phòng ngủ được nhiều người chú trọng.

{keywords}
 Nệm là “chìa khoá” giúp gia chủ có giấc ngủ ngon trong không gian phòng ngủ đẳng cấp

Một trong những yếu tố ảnh hưởng đến giấc ngủ của bạn chính là không gian phòng ngủ. Một phòng ngủ thiếu thẩm mỹ với đồ nội thất lộn xộn, phối hợp màu sắc không hài hòa, công năng không tối ưu có thể khiến gia chủ bức bối, khó có giấc ngủ sâu. Đối lập với đó, một không gian thoải mái, tinh tế, an yên, không mùi khó chịu sẽ giúp bạn dễ đi vào giấc ngủ và giữ cho giấc ngủ lâu hơn.

Hiện nay, một số phong cách thiết kế phòng ngủ như luxury, minimalism,… đang được nhiều gia chủ ưa chuộng với không gian hiện đại, sang trọng, những món đồ nội thất có thiết kế trang nhã, tỉ mỉ, tối ưu hoá công năng. Tất cả hoà quyện cùng nhau, tạo nên không gian nghỉ ngơi thư giãn tinh tế. Trong đó, nệm là món đồ nội thất quan trọng nhất nhì khi trở thành “chìa khoá” dẫn bạn đến với giấc ngủ ngon, giúp bạn tái tạo năng lượng.

Phòng ngủ thêm đẳng cấp với nệm Foam Aloe Vera Elastic  

Nệm Kim Cương hiểu được rằng, để không gian phòng ngủ đẳng cấp, hiện đại thì đồ nội thất cũng phải cao cấp và tiện nghi. Tất cả nhằm làm nổi bật gu thẩm mỹ và tối ưu công năng sử dụng, mang đến những tiện ích đẳng cấp cho cuộc sống của gia chủ.

{keywords}
 Phong cách thiết kế châu Âu hiện đại

Nệm Foam Aloe Vera Elastic ra đời để hoàn thành “sứ mệnh” đó. Với lớp vỏ áo nệm được trang trí bằng họa tiết, màu sắc tinh tế có tính thẩm mỹ cao; thành nệm sử dụng vải 4D tạo điểm nhấn hiện đại, nệm Foam Aloe Vera Elastic phù hợp với đa dạng không gian phòng ngủ theo phong cách tinh giản tối đa nhưng vẫn mang lại cảm giác sang trọng, thoải mái, giúp gia chủ cân bằng cuộc sống sau ngày dài làm việc.

{keywords}
Vỏ áo nệm sử dụng vải Aloe Vera tinh chất lô hội 

Theo nhà sản xuất, lớp vỏ áo nệm còn sử dụng vải Aloe Vera đạt một loạt chứng nhận về chất lượng như: khả năng kháng cháy theo tiêu chuẩn STR của Mỹ; tiêu chuẩn OEKO-TEX Thụy Sỹ cho đặc tính kháng khuẩn, chống dị ứng. Tinh chất lô hội có trong vải áo nệm hỗ trợ cân bằng nhiệt và cân bằng độ ẩm cho da...

{keywords}
 Với khóa kéo tiện ích, điểm cộng trong quá trình vệ sinh nệm

Vỏ áo nệm Foam Aloe Vera Elastic có khoá kéo tiện dụng, đáp ứng tính linh hoạt, giúp cho người dùng dễ dàng vệ sinh nệm thường xuyên.

Theo nhà sản xuất, cấu tạo foam PU cao cấp đa tầng với lớp trên foam xanh siêu êm ái có độ đàn hồi tốt giúp nâng đỡ tối ưu cơ thể, lớp dưới là foam PU trắng bền bỉ vững chãi, đảm bảo nệm không có hiện tượng lún xẹp. Chính bởi độ đàn hồi này mà nệm Foam Aloe Vera Elastic mang lại cảm giác thoải mái và dễ chịu cho người nằm.

{keywords}
Kết cấu Foam đa tầng Nệm Kim Cương Aloe Vera Elastic nâng đỡ cơ thể

“Vì tự tay thiết kế phòng ngủ nên tôi khá kỹ tính trong việc lựa chọn đồ nội thất để vừa phù hợp với không gian, vừa có công năng ưu việt. Sau nhiều ngày nghiên cứu và chọn lựa, tôi an tâm chọn nệm Foam Aloe Vera Elastic. Đến giờ, tôi thấy sự lựa chọn này hoàn toàn đúng đắn khi mỗi phút giây thư giãn, nghỉ ngơi của mình giá trị và chất lượng hơn hẳn. Nệm Foam Aloe Vera Elastic không chỉ giúp tôi có nhiều giấc ngủ ngon và sâu hơn mà còn hoàn thiện không gian phòng ngủ theo phong cách tối giản nhưng tinh tế, sang trọng”, anh Thế Hưng (Cầu Giấy, Hà Nội) chia sẻ.

Tiên phong ứng dụng chất liệu foam PU cao cấp đạt tiêu chuẩn xuất khẩu Mỹ vào sản xuất nệm cho người Việt, nệm Foam Aloe Vera Elastic còn ghi điểm khi không gây mùi khó chịu hay độc hại dành cho người sử dụng. Đặc biệt, với chất liệu cao cấp này dù bạn có trở mình nhiều lần cũng không làm ảnh hưởng đến người nằm cạnh.

Sở hữu nệm Foam Aloe Vera Elastic, bạn không chỉ sở hữu không gian nghỉ ngơi đẳng cấp hằng mơ ước, mà còn nâng chất giấc ngủ mỗi ngày.

Công ty Cổ phần Đầu tư Nệm Kim Cương với hơn 2000 đại lý trên toàn quốc

Địa chỉ:

Khu vực miền Bắc: Cụm CN An Hưng - An Hưng - An Dương - Hải Phòng

Khu vực miền Nam: Số 18B/1E khu phố Đồng An - Bình Hòa - Thuận An - Bình Dương

Hotline: 1900 6362 39

Fanpage: Đệm Kim Cương

Website: www.nemkimcuong.vn/mienbac

Thông tin sản phẩm: https://nemkimcuong.vn/mienbac/vi/san-pham/nem-foam-aloe-vera-elastic/

Doãn Phong