{keywords}
 

Đạt Minh Trần thường gây ấn tượng với gu thời trang độc đáo, phá cách. Mỗi lần anh chàng "lên đồ", netizen lại được dịp trầm trồ cách “mix and match” trang phục cá tính, đậm chất fashionista.

{keywords}
 

Đạt Minh Trần thường xuyên đăng tải các video biến hóa đa dạng về phong cách, các video phối đồ được đông đảo các bạn trẻ yêu thích.

Là một Tiktoker trẻ, Đạt Minh Trần còn có đam mê diễn xuất mãnh liệt. Nam sinh 2001 thường xuyên tham gia các hoạt động phong trào, diễn kịch tại trường từ nhỏ. Tiktoker chia sẻ, ban đầu anh tham gia các hoạt động này chỉ vì muốn bản thân tự tin hơn, dần dần ngọn lửa đam mê thổi bùng lên ước mơ trở thành một diễn viên chuyên nghiệp.

{keywords}
 

Hot teen 10X Đạt Minh Trần thường biên tập, lên ý tưởng và viết kịch bản cho các video Tiktok của mình. Anh chàng chia sẻ: “Đạt đến với nghệ thuật là nhờ may mắn, nhưng để đi lâu trên con đường này nhất định phải có năng lực. Mình vẫn đang học hỏi, trau dồi mỗi ngày. Mình dự định sẽ thi vào trường Sân khấu - Điện ảnh để thực hiện hóa ước mơ của mình”.

{keywords}
 

Với lối diễn xuất tự nhiên, duyên dáng, bắt kịp xu hướng, các video trên tiktok được đầu tư chỉn chu, kỹ lưỡng, Đạt Minh Trần hy vọng sẽ đem tới nhiều hơn nữa các video chất lượng, được nhiều người yêu thích.

Link Facebook: https://www.facebook.com/datminhtran9601

Doãn Phong