Theo đó, gói tài trợ bao gồm 3 tỷ đồng tiền mặt được dùng để trang bị các bộ dụng cụ bảo hộ cá nhân (PPE) cho đội ngũ nhân viên y tế tuyến đầu thông qua Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam. 2 tỷ đồng còn lại là hiện vật gồm các bộ sản phẩm chăm sóc vệ sinh cá nhân (bao gồm xà phòng Safeguard, dầu gội Head & Shoulders, nước giặt Ariel, dao cạo râu Gillette) để trang bị tại các khu cách ly

{keywords}
Ông Sai Ramana Ponugoti, TGĐ P&G Việt Nam, trao tặng gói tài trợ 5 tỷ đồng thông qua Ủy Ban MTTQ Việt Nam

Trước đó, từ khi dịch Covid-19 bắt đầu có diễn biến phức tạp, P&G đã hành động nhanh chóng và kịp thời phối hợp với các đối tác lâu năm của mình để hỗ trợ cộng đồng, các tổ chức cứu trợ, và cá nhân bị ảnh hưởng.

Tính đến nay, Tập đoàn P&G và các nhãn hàng của P&G đã quyên góp hoặc cam kết quyên góp tổng hiện kim và sản phẩm có giá trị hơn 15 triệu USD trên toàn cầu. Những đóng góp này tập trung vào hỗ trợ tài chính, chăm sóc vệ sinh, cung cấp trang thiết bị, vật phẩm y tế quan trọng cho các bệnh nhân và những người hỗ trợ đang bị ảnh hưởng bởi Covid-19.

Tại Việt Nam, Công ty P&G Việt Nam đóng góp 5 tỷ đồng thông qua Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam để mua các bộ dụng cụ bảo hộ cá nhân (PPE) cho các nhân viên y tế và trang bị các bộ phẩm chăm sóc vệ sinh cá nhân của P&G (bao gồm xà phòng Safeguard, dầu gội Head & Shoulders, nước giặt Ariel, dao cạo râu Gillette) tại các khu cách ly.

Ông Sai Ramana Ponugoti, Tổng Giám Đốc P&G Việt Nam chia sẻ: “Chúng tôi muốn gửi lời cảm ơn chân thành đến đội ngũ nhân viên y tế đang làm việc ngày đêm chiến đấu nơi tuyến đầu chống lại dịch bệnh, là lá chắn giúp bảo vệ sức khỏe và sự an toàn cho người dân Việt Nam”.

{keywords}
P&G Việt Nam gửi lời tri ân đến đội ngũ nhân viên y tế nơi tuyến đầu đang làm việc ngày đêm chống lại dịch bệnh

P&G hiện đang nỗ lực duy trì liên tục hoạt động sản xuất tại các nhà máy của P&G tại Việt Nam để đảm bảo nguồn cung đầy đủ phục vụ của khách hàng và người tiêu dùng trong giai đoạn quan trọng này.

“P&G và đội ngũ nhân viên của mình đang nỗ lực hết mình để đảm bảo các sản phẩm chăm sóc sức khỏe cá nhân và gia đình của chúng tôi như Safeguard, Ariel, Downy, Head & Shoulders, Rejoice, Pantene, Gillette, Whisper, Pampers… luôn có mặt đầy đủ trên thị trường phục vụ nhu cầu cấp thiết của người dân, đồng thời tăng cường các biện pháp phòng ngừa cần thiết để đảm bảo sức khỏe và sự an toàn của toàn thể nhân viên P&G”, ông Sai nhấn mạnh.

Minh Thư