{keywords}
 

Anh Nguyễn Hoàn là chủ cửa hàng Hoàn Chang Store, kinh doanh các sản phẩm công nghệ, là địa chỉ mua sắm yêu thích của nhiều khách hàng ở TP. Bắc Giang.

Theo anh Hoàn chia sẻ, năm 2020, sự xuất hiện của dịch bệnh Covid-19 đã ảnh hưởng đến nền kinh tế, nhu cầu mua sắm của người dân, trong đó có các sản phẩm công nghệ. Khách hàng bắt đầu tiết chế, giảm chi tiêu và chuyển dịch sang hình thức mua sắm online nhiều hơn. Đồng thời, khi dịch bệnh Covid-19 bùng phát, các cửa hàng phải tạm dừng hoạt động để phòng chống dịch bệnh. Điều này đã làm sụt giảm doanh số của cửa hàng Hoàn Chang Store. Bên cạnh đó, việc đóng cửa biên giới giữa các quốc gia do dịch bệnh cũng ảnh hưởng ít nhiều đến nguồn hàng của cửa hàng Hoàn Chang Store.

{keywords}
 

Trước tình trạng trên, anh Nguyễn Hoàn đã có những phương án linh hoạt giúp cửa hàng kinh doanh ổn định.

Anh Hoàn đã xây dựng và hoàn thiện hệ thống bán hàng online của cửa hàng trở nên chuyên nghiệp và bài bản hơn. Theo anh, việc đẩy mạnh hoạt động bán hàng online sẽ giúp cửa hàng bù đắp lượng doanh số sụt giảm. Mặc dù bán hàng theo hình thức online, nhưng yếu tố chất lượng sản phẩm vẫn được cửa hàng đặt lên hàng đầu.

{keywords}
 

Để hoạt động bán hàng online đạt được hiệu quả cao, anh Nguyễn Hoàn luôn giám sát chặt chẽ hoạt động tư vấn, chốt đơn, đóng hàng, vận chuyển hàng hóa. Nhân viên trước khi đóng hàng để giao đến khách hàng sẽ kiểm tra kỹ lưỡng chất lượng sản phẩm, hạn chế tối đa những sai sót có thể xảy ra. Đồng thời, anh Nguyễn Hoàn luôn cập nhật thông tin trong quá trình vận chuyển và thu nhận những ý kiến, phản hồi của khách hàng để cải tiến, nâng cao chất lượng dịch vụ, đáp ứng tối đa những yêu cầu của khách hàng.

{keywords}
 

Anh Hoàn cho biết, khi tình hình dịch bệnh được kiểm soát, cho phép các cửa hàng hoạt động kinh doanh bình thường trở lại, cửa hàng Hoàn Chang Store luôn nâng cao tinh thần chống dịch. Tất cả nhân viên và khách hàng tại cửa hàng đều đeo khẩu trang, sát khuẩn tay và giữ khoảng cách tối thiểu để đảm bảo an toàn phòng dịch tốt nhất.

{keywords}
 

Trong tình hình dịch bệnh Covid-19, khách hàng thường có xu hướng tiết kiệm chi tiêu, mua sắm. Để có thể kích cầu mua sắm sản phẩm công nghệ trong thời gian này, anh Nguyễn Hoàn đã liên tục triển khai những chương trình giảm giá, khuyến mãi, tặng quà cho khách hàng khi mua sản phẩm.

Đây là những bí quyết giúp Hoàn Chang Store đảm bảo doanh số bán hàng, phát triển ổn định trong bối cảnh dịch bệnh. 

Địa chỉ liên hệ:

Hoàn Chang Store:

100 Hùng Vương, P. Hoàng Văn Thụ, Bắc Giang, Việt Nam

Hotline: 094.113.4444 - 0839.98.98.98

Facebook: https://www.facebook.com/hoannguyen.viet

Ngọc Minh