Theo đó khách hàng gửi tiết kiệm tại quầy của OCB tối thiểu 10 triệu đồng sẽ được tham gia chương trình “Tiết kiệm ngay đi, sợ gì "Cô Vy" với hàng chục nghìn quà tặng sức khỏe giúp bảo vệ an toàn trong mùa dịch như khẩu trang vải kháng khuẩn 2 lớp, gel rửa tay diệt khuẩn và mũ bảo hộ mùa dịch.

{keywords}
 

Chương trình áp dụng tại tất cả chi nhánh và phòng giao dịch của OCB trên toàn quốc. Khách hàng sẽ được nhận quà ngay tại quầy, tương ứng với số tiền gửi và kỳ hạn khác nhau. Tham gia chương trình này, khách hàng vẫn được hưởng nguyên lãi suất tiết kiệm ưu đãi nhất hiện nay của OCB và các chính sách hiện hữu.

Đại diện của OCB cho biết: "Với chương trình Tiết kiệm ngay đi, sợ gì "Cô Vy", chúng tôi vừa hướng đến việc hỗ trợ khách hàng yên tâm hoạch định tài chính vững vàng trong mùa dịch, vừa mong muốn tạo sự thoải mái nhất cho khách hàng khi đến giao dịch với chúng tôi, đồng thời dành tặng những phần quà thiết thực cùng thông điệp Chung tay bảo vệ cộng đồng".

Bên cạnh đó, ngân hàng còn đưa ra các chương trình khuyến khích khách hàng sử dụng giao dịch online trên OCB OMNI, với nhiều ưu đãi và thời gian xử lý nhanh chóng như miễn phí tất cả giao dịch thanh toán online, tích điểm đổi quà, mở tài khoản trực tuyến, gửi tiết kiệm online với lãi suất tặng thêm lên đến 0,3% tùy theo số tiền gửi và kỳ hạn gửi…

Ngọc Minh