Vừa qua, OCB lần đầu tiên phát hành thẻ tín dụng quốc tế cao cấp dành riêng cho bác sĩ - OCB Doctor MasterCard Platinum, như một món quà thay lời tri ân những “người hùng áo trắng” đã nỗ lực hết mình trong điều trị và chăm sóc sức khỏe cộng đồng, đặc biệt là “chiến sĩ” tuyến đầu khi dịch bệnh Covid-19 tái bùng phát…

{keywords}
 

Thẻ tín dụng Doctor MasterCard Platinum của OCB tối ưu nhiều tính năng, tiện ích, với các ưu đãi và đặc quyền vượt trội, đồng hành cùng các bác sĩ tận hưởng nhiều trải nghiệm đẳng cấp, góp phần nâng tầm phong cách sống.

Khi mở thẻ tín dụng, các bác sĩ được miễn phí thường niên năm đầu tiên và các năm tiếp theo với mức chi tiêu tích lũy năm trước chỉ từ 10 triệu đồng trở lên, thoải mái chi tiêu với hạn mức tín dụng lên đến 1 tỷ đồng.

Để nâng cao trải nghiệm của các bác sĩ khi sử dụng thẻ, OCB dành tặng ưu đãi hoàn 1 triệu đồng cho chủ thẻ phát sinh tổng doanh số giao dịch thanh toán lũy từ 10 triệu đồng trở lên trong vòng 45 ngày, kể từ ngày phát hành thẻ. Bên cạnh đó, 150 phần quà bình giữ nhiệt thân gỗ cao cấp cũng sẽ được OCB trao tặng cho 150 bác sĩ đầu tiên đăng ký phát hành thẻ thành công.

Chủ thẻ OCB Doctor MasterCard Platinum có thể an tâm với gói bảo hiểm đặc quyền áp dụng từ ngày 20/01/2021 như: gói bảo hiểm du lịch toàn cầu có tổng giá trị lên đến 20 tỷ đồng; bảo hiểm mất bóp (ví) với quyền lợi bảo vệ lên đến 20 triệu đồng/ năm.  Ngoài ra, thẻ còn nhiều ưu đãi hấp dẫn cho các giao dịch chi tiêu ẩm thực, sức khỏe, mua sắm, du lịch… lên đến 50%, tại hàng ngàn địa điểm ưu đãi liên kết của OCB cùng tổ chức thẻ MasterCard trong và ngoài nước.

Thẻ ấn tượng với thiết kế dọc hiện đại, màu đỏ đậm chủ đạo, tên gọi “Doctor” được thể hiện nổi bật bởi ánh vàng đồng sang trọng, với biểu tượng đại diện ngành Y là trọng tâm. Đây cũng là thông điệp mà OCB muốn gửi gắm: sự trân trọng, tôn vinh những giá trị, đóng góp to lớn của bác sĩ cho xã hội.

{keywords}
 

Với công nghệ thanh toán thẻ không tiếp xúc (contactless) của OCB Doctor MasterCard Platinum, người dùng có thể an tâm trong các giao dịch thanh toán nhờ tính an toàn và bảo mật.

Trong thời gian tới, thẻ OCB Doctor MasterCard Platinum sẽ được nâng cấp thêm nhiều tiện ích và đặc quyền, hứa hẹn mang đến những trải nghiệm tuyệt vời dành riêng cho các bác sĩ.

Để biết thêm thông tin chi tiết và yêu cầu mở thẻ liên hệ hotline Dịch vụ khách hàng 1800 6678 (miễn phí cuộc gọi 24/7), hoặc truy cập website OCB: www.ocb.com.vn.

Doãn Phong