{keywords}
 

Gửi tiết kiệm ngân hàng được coi là kênh đầu tư an toàn, mức sinh lời tốt và ít biến động. Cho dù mặt bằng lãi suất huy động giảm, nhất là ở kỳ hạn ngắn, kênh tiết kiệm ngân hàng vẫn được tin tưởng.

Nhằm hút khách hàng đến giao dịch tại ngân hàng, đặc biệt là giai đoạn cuối năm này, nhiều nhà băng đã thực hiện các hoạt động khuyến mãi hấp dẫn. Nổi bật như tại Ngân hàng TMCP Phương Đông (OCB), chương trình “Gửi tiền OCB, Đón lộc Tân Sửu về” với gần 9.000 quà tặng giá trị đang được triển khai từ nay đến hết ngày 09/02/2021.

{keywords}
 Khách hàng gửi tiết kiệm tại OCB giai đoạn cuối năm (Ảnh: OCB)

Theo đó, khách hàng gửi tiền tiết kiệm bằng Việt Nam đồng hoặc hợp đồng tiền gửi tại tất cả các chi nhánh và phòng giao dịch của OCB trên toàn quốc sẽ có cơ hội nhận ngay một trong các phần quà hấp dẫn gồm: Gối tựa cổ du lịch, heo đất tráng men, bộ tách trà gốm sứ kiểu Nhật, bộ chén Donghwa, bình giữ nhiệt Lock&Lock, nồi tráng men Fujihoro theo kỳ hạn và sản phẩm tương ứng.

{keywords}
 Khách hàng nhận quà từ chương trình “Gửi tiền OCB - Đón lộc Tân Sửu về” (Ảnh: OCB)

Đặc biệt, mỗi khách hàng được nhận tới 3 phần quà trên một thẻ tiết kiệm hoặc hợp đồng tiền gửi.

Đại diện khối bán lẻ OCB chia sẻ: “Chương trình Gửi tiền OCB - Đón lộc Tân Sửu về không chỉ là một ưu đãi thường niên của ngân hàng, mà còn là dịp để chúng tôi tri ân khách hàng đã tin tưởng, đồng hành cùng OCB trong năm vừa qua”

Với quy trình bảo mật, an toàn, mỗi khách hàng khi gửi tiền tại OCB đều được nhân viên tư vấn mở mã số khách hàng, có tài khoản Internet Banking, Mobile Banking để kiểm tra online về số dư, tiền lãi, cũng như có tin nhắn SMS thông báo từ ngân hàng mỗi khi tài khoản có biến động.

Người gửi tiền có thể trực tiếp tra cứu thông tin về sổ tiết kiệm ngay trên website của ngân hàng hoặc ứng dụng OCB OMNI, ngay sau khi hoàn tất việc gửi tiền, giúp khách hàng có thể kiểm tra, kiểm soát khoản tiền gửi được ghi nhận trên hệ thống.

Chương trình không áp dụng đồng thời với các chương trình khuyến mại khác nhưng vẫn được áp dụng các ưu đãi lãi suất.

Doãn Phong