Nữ doanh nhân xinh đẹp, tài năng Nguyễn Hoài Hạnh luôn hết mình với các hoạt động thiện nguyện, vì cộng đồng. Nhiều năm qua, doanh nhân Hoài Hạnh đã gửi đến trẻ mồ côi, cụ già neo đơn hay những hoàn cảnh khó khăn, mảnh đời bất hạnh những phần quà thiết thực và ý nghĩa.

{keywords}
 

Năm 2020, nữ doanh nhân Hoài Hạnh đã thực hiện nhiều hoạt động thiện nguyện, hướng đến cộng đồng, đặc biệt là những người khuyết tật, người già và trẻ em có hoàn cảnh khó khăn. Nổi trội nhất phải kể đến việc nữ doanh nhân đã cùng đoàn thiện nguyện đến thăm quà trao 7000 chiếc áo ấm cho trẻ em dân tộc Khơ Mú, Mường Lát - Thanh Hóa và Hải Lăng, Hướng Hóa (Quảng Trị).

Đặc biệt, nhân kỷ niệm 28 năm Ngày Quốc tế Người khuyết tật, doanh nhân Hoài Hạnh đã kêu gọi các mạnh thường quân cùng chung tay, quyên góp gây quỹ và trao nhiều phần quà cho người khuyết tật đang được chăm sóc tại Trung tâm bảo trợ xã hội Chánh Phú Hòa (Bến Cát, Bình Dương).

Song song đó, chị còn tham gia thăm hỏi và tặng quà cho những chiến sĩ đang làm nhiệm vụ, cống hiến sức mình cho đất nước. Mới đây nhất, với mong muốn cùng chung tay đẩy lùi dịch bệnh Covid 19, Hoài Hạnh đã tặng 10.000 chiếc khẩu trang y tế cho UBND phường Phú Hòa, TP.Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương.

{keywords}
 

 

{keywords}

 

 

{keywords}

 

 

{keywords}

 

Với những cống hiến trong hoạt động thiện nguyện nhiều năm qua, tại Lễ trao giải Chim Én 2020, nữ doanh nhân Nguyễn Hoài Hạnh đã được vinh danh ở hạng mục “Người đẹp nhân ái”. Đây là sự ghi nhận cho những cố gắng của Hoài Hạnh trong các hoạt động xã hội vì cộng đồng.

Chia sẻ về giải thưởng được vinh danh trong đêm trao giải Chim Én 2020, nữ doanh nhân Hoài Hạnh cho biết, trong suốt quãng thời gian lập nghiệp của mình, ngoài lao động nghề nghiệp thì điều làm cô luôn trăn trở đó chính là những số phận không may mắn, những hoàn cảnh đang phải chịu nỗi khó khăn nhọc nhằn.

Cũng là một người đi lên từ những gian khó, cô muốn chia sẻ phần nào sự thành công mình, cũng như dành tặng tình yêu thương xuất phát từ trái tim đến các hoàn cảnh cần giúp đỡ, những nơi cần sự sẻ chia. Dù nơi ấy có là biên giới xa xôi hay vùng núi hiểm trở thì cô cũng sẵn sàng tìm đến và chia sẻ cùng họ.

“Vì với Hoài Hạnh, hạnh phúc không phải là kiếm được bao nhiêu tiền, là đạt được thành tựu ra sao, mà hạnh phúc là khi được yêu thương và sẻ chia. Một vòng tay dang ra, một gói quà được trao đi hay một sự sẻ chia khi cấp thiết sẽ giúp những mảnh đời khốn khó vượt qua nghịch cảnh. Để trong hành trình vươn lên, thoát khỏi số phận trái ngang, họ cảm thấy đỡ chông chênh hơn”, nữ doanh nhân Hoài Hạnh nói.

Lễ trao giải Chim én 2020 diễn ra tại TP.HCM tối 24/1. Đây là chương trình nhằm tôn vinh các cá nhân, tập thể có nhiều đóng góp cho cộng đồng trong năm 2020.

Ngọc Minh