Doanh nhân Đặng Thị Yến Nhi đang điều hành Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Hoàng Nhi Beauty. Đây là công ty chuyên cung cấp các sản phẩm mỹ phẩm, sắc đẹp. Cô cho biết, hiện công ty đã có nhiều chi nhánh, nhà phân phối trên khắp cả nước.

{keywords}
 

Yến Nhi chia sẻ: “Công ty hoạt động với phương châm mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, thấu hiểu và đồng cảm với khách hàng trong hành trình chăm sóc sắc đẹp”.

Ngoài bản lĩnh kinh doanh, Đặng Thị Yến Nhi còn được biết đến là một nữ doanh nhân xinh xắn, trẻ trung và làn da đẹp. Nhờ vậy, cô được hơn 230.000 lượt theo dõi trên Facebook.

{keywords}
 

CEO Đặng Thị Yến Nhi chia sẻ về cách chăm sóc làn da tươi trẻ, giảm nếp nhăn: “Làn da của phái đẹp có dấu hiệu lão hóa nhanh do những tác động từ môi trường, thói quen sinh hoạt không khoa học. Vì vậy, để có thể hạn chế tình trạng lão hóa da, ngăn ngừa và giảm nếp nhăn trên da, chị em phụ nữ cần duy trì chế độ ăn uống, sinh hoạt khoa học, chăm chỉ dưỡng da. Bên cạnh đó, các bạn gái có thể bổ sung collagen”.

Với mong muốn đồng hành cùng vẻ đẹp làn da nữ giới, công ty Hoàng Nhi Beauty phân phối thực phẩm bảo vệ sức khỏe ACE White. Đặng Thị Yến Nhi cho biết, ACE White có collagen nhập khẩu từ Mỹ.

Sản phẩm có công dụng hỗ trợ cải thiện nội tiết tố nữ, hỗ trợ hạn chế quá trình oxi hóa, hỗ trợ giảm tình trạng lão hóa da, hỗ trợ giảm nếp nhăn trên da. ACE White phù hợp với phụ nữ có nhu cầu chăm sóc làn da, phụ nữ bị lão hóa da, suy giảm nội tiết tố nữ. Cùng với đó, sản phẩm còn dành cho nữ giới bị sạm, có nếp nhăn trên da mặt.

{keywords}
 

CEO Đặng Thị Yến Nhi chia sẻ: “Trong thời gian tới, tôi cố gắng duy trì hoạt động ổn định của công ty, tiến tới mở rộng quy mô, đưa ra thị trường nhiều sản phẩm làm đẹp hơn cho chị em”.

Facebook Đặng Thị Yến Nhi: https://www.facebook.com/bny.info.

Lệ Thanh