{keywords}
 

Lữ Lệ Ngọc hiện là Giám đốc điều hành của Công ty TNHH JMY International và là chủ sở hữu spa Jade Beauty Center. Mặc dù công việc bận rộn nhưng Lữ Lệ Ngọc vẫn dành thời gian cập nhật xu hướng thời trang 2021, định hình cho mình một phong cách tinh tế nhưng không kém phần “sang chảnh”. 

{keywords}
 

Với vẻ ngoài xinh đẹp, thời thượng, ít ai biết rằng Lữ Lệ Ngọc đã ngoài U40. Cô luôn ý thức về cái đẹp trong cuộc sống ngày nay, đặc biệt là đối với bản thân, cô luôn tự tin tỏa sáng mỗi lần xuất hiện trước mọi người, kiên trì bảo vệ nhan sắc để lưu giữ và tìm kiếm những giá trị của riêng mình.

Thời gian qua, CEO Lữ Lệ Ngọc đã định hình phong cách thời trang cá nhân, tuy nhiên vẫn có thể biến hóa đa dạng từ hình ảnh quyến rũ, sexy đến thanh lịch, dịu dàng để mang lại sự mới mẻ, trẻ trung dù bận rộn với công việc kinh doanh và chăm sóc, chu toàn cho gia đình.

{keywords}
 

Bộ ảnh vừa thể hiện được sự đa dạng trong phong cách vừa thể hiện được vẻ đẹp “không tuổi” của CEO Lữ Lệ Ngọc.

Để có được những bộ ảnh đẹp cũng giữ được dáng vẻ trẻ trung, Lệ Ngọc chia sẻ: “Với lịch trình công việc có bận rộn, tôi vẫn tranh thủ thời gian để đi làm đẹp cho bản thân mình tại chính spa của tôi, vừa để thư giãn, vừa nạp lại năng lượng. Đặc biệt, tôi thường xuyên luyện tập bộ môn yoga, đánh golf và kết hợp với kế hoạch ăn uống điều độ.

Điều này giúp tôi có được một ngoại hình như hiện tại. Ngoài ra, việc ngồi thiền cũng khiến cho tinh thần lạc quan hơn sau những ngày làm việc căng thẳng và bận rộn. Tất nhiên để duy trì vẻ đẹp của mình thì Jade Beauty Center là lựa chọn hàng đầu của tôi”.

{keywords}
 

CEO Lữ Lệ Ngọc cũng bày tỏ mong muốn các chị em phụ nữ sẽ luôn giữ một tinh thần lạc quan, luôn biết cách chăm sóc cho bản thân mình, để có thể duy trì vẻ đẹp theo năm tháng và cùng chờ đón những bộ ảnh mới với nhiều biến hóa trong phong cách khác nhau của cô.

{keywords}
 

 

Link Facbook: https://www.facebook.com/yumi80lu

Lệ Thanh