Là người có nhiều năm học tập và nghiên cứu các phương pháp, công nghệ hiện đại trên thế giới về da liễu, Ngô Kiều Khanh (Dr Anna Khanh) đã trở thành bác sĩ chuyên khoa da liễu được nhiều người biết đến.

{keywords}
 Bác sĩ da liễu Ngô Kiều Khanh

Dr Anna Khanh chia sẻ, làm đẹp là một đam mê lớn của bản thân cô, chính vì thế, nữ bác sĩ đã dành thời gian học tập tại nước ngoài để nâng cao tầm hiểu biết và kiến thức của bản thân, tập trung nghiên cứu chuyên sâu về chuyên ngành này. Là một người phụ nữ Việt, cô đặc biệt quan tâm đến các vấn đề của da trong môi trường khí hậu nhiệt đới nóng ẩm như Việt Nam.

{keywords}
 Làm đẹp cho mọi người là mong muốn của bác sĩ Ngô Kiều Khanh.

Theo BS. Kiều Khanh, Việt Nam có khí hậu nóng ẩm khiến làn da của chị em dễ tiết dầu và gây ra tình trạng mụn. Bên cạnh đó, nhiều phụ nữ Việt thường không quan tâm đến làn da, để đến lúc bị lão hóa mới chăm sóc. Vậy nên, BS. Khanh khuyên chị em nên chăm sóc da ngay từ độ tuổi 20 trở đi bằng cách dùng sản phẩm chăm sóc da phù hợp, kết hợp với việc chọn thực phẩm tốt cho làn da.

“Ngoài sử dụng các sản phẩm dưỡng da thì chị em nên bổ sung dưỡng chất bằng đường uống. Nếu có điều kiện thì chị em có thể đến các spa, trung tâm chăm sóc da để được các chuyên gia chẩn đoán về tình trạng da và đưa ra lời khuyên phù hợp. Việc làm đẹp là điều quan trọng đối với phụ nữ bởi nó sẽ mang lại sự tự tin trong công việc và cuộc sống”, BS. Khanh nói. 

Bên cạnh đó, bác sĩ Ngô Kiều Khanh còn luôn ấp ủ mong muốn góp phần cải thiện làn da của phụ nữ Việt thông qua một mô hình chăm sóc da kiểu mới, sử dụng những phương pháp hiện đại, các sản phẩm chất lượng. Để làm được điều này, cô đang nghiên cứu để triển khai phác đồ điều trị phù hợp với từng đối tượng có bệnh lý về da, cũng như điều kiện thời tiết và môi trường sống tại Việt Nam.

{keywords}
BS. Ngô Kiều Khanh làm việc với các chuyên gia lĩnh vực làm đẹp quốc tế

Với sự nhiệt tình và tâm huyết của BS. Kiều Khanh, nhiều người đã thành công cải thiện làn da của mình. Điển hình như sinh viên N.T.T (20 tuổi) - người từng bị mụn lâu năm, sau khi nhận sự tư vấn từ BS. Kiều Khanh giờ đã có làn da sạch mụn, vết thâm mờ dần và lỗ chân lông cũng nhỏ lại, da sáng mịn, mượt mà.

{keywords}
 Không ngừng học hỏi, phát triển hơn mỗi ngày luôn là mục tiêu của BS. Ngô Kiều Khanh

Hay như chị Đ.H.M (nhân viên văn phòng, 32 tuổi), làn da từng bị nhiễm độc do sử dụng mỹ phẩm của chị hiện đã cải thiện đáng kể nhờ sự giúp đỡ tận tâm của BS. Kiều Khanh.

{keywords}
 

Chia sẻ về những mục tiêu trong tương lai, BS. Ngô Kiều Khanh mong muốn phát triển bản thân bằng việc trau dồi kiến thức mới, học nhiều các phương pháp làm đẹp tiên tiến trên thế giới về nghiên cứu, áp dụng để làm đẹp làn da phụ nữ Việt.

Liên hệ trực tiếp BS. Ngô Kiều Khanh qua: https://www.facebook.com/bacsikieukhanh

Ngọc Minh