Bên cạnh hoạt động nghệ thuật, NSND Hồng Vân bắt tay CEO Đạt Mata ra mắt thương hiệu làm đẹp U.Life - All you need.

{keywords}
 
{keywords}
 

Theo NSND Hồng Vân, để trở thành một người phụ nữ của thời đại mới, việc chăm sóc làn da, mái tóc là vô cùng quan trọng. Bạn đang làm công việc gì, bất cứ ngành nghề nào thì tiêu chí làm đẹp không có một qui chuẩn nào. Bạn đẹp trong mắt mình là mình tôn trọng người nhìn cũng như đạt điểm tối đa trong mắt người đối diện và đối tác. Từ thực tế, làm đẹp là niềm cảm hứng của hàng ngàn khán giả thân yêu nên càng chăm chút cho làn da, mái tóc của mình.

{keywords}
 

NSND Hồng Vân chia sẻ lý do quyết định thành lập một dòng sản phẩm mang thương hiệu cá nhân là “vì chính mình hiểu được người tiêu dùng Việt nói chung hay chính mình nói riêng”.

{keywords}
 

“Hồng Vân phải liên tục thay đổi tạo hình mái tóc để phù hợp cho từng vai diễn. Việc sử dụng thường xuyên các loại hóa chất làm cho tóc gãy rụng và hư tổn sâu bên trong. Bản thân Hồng Vân thấu hiểu được vấn đề cân bằng giữa sắc đẹp và sức khỏe là vô cùng quan trọng trong nhịp sống hiện đại, đây cũng chính là vấn đề được chị em phụ nữ rất quan tâm. Sau một thời gian dài cùng cộng sự nghiên cứu và trải nghiệm, dòng sản phẩm chăm sóc sắc đẹp hoàn toàn tự nhiên mà Vân đã “ấp ủ “ bấy lâu sẽ chính thức ra với thương hiệu Ulife…”, NSND Hồng Vân nhấn mạnh.

{keywords}
 

Được biết, sau nhiều tâm huyết, trải nghiệm của ê-kíp và cả bản thân nghệ sĩ với các nguyên liệu thiên nhiên như bưởi, gừng và quế... để cho ra đời bộ sản phẩm U.Life với dầu gội, dầu xả, serum dưỡng tóc và sữa tắm. Ở đợt ra mắt đầu tiên dòng sản phẩm U.Life này thì dầu gội sẽ được giới thiệu rộng rãi với người tiêu dùng.

Ulife - All you need

Showroom: 155 Thích Quảng Đức, Phường 4, Quận Phú Nhuận, TPHCM
Hotline: 1900 0100
Website: https://myphamulife.vn/collections/all
hoặc liên hệ trực tiếp fanpage Ulife: m.me/myphamulife.vn

Tấn Tài