Ngày nay, mọi người không còn xa lạ với những chiếc xe được thay đổi cấu trúc, kiểu dáng hoặc được tân trang, thêm những linh kiện hầm hố, lộng lẫy lưu thông trên đường. Những chiếc xe này được gọi bằng một cái tên quen thuộc đó chính là “xe độ”. Khi xe độ đi đến đâu đều gây sự chú ý của những người xung quanh bởi vẻ đẹp, sự độc lạ riêng biệt của chúng.

Dĩ nhiên công việc “độ” một chiếc xe không phải ai cũng làm được. Thấu hiểu được điều đó, Nova4x4.vn ra đời như một địa chỉ để trở thành lựa chọn của nhiều khách hàng có được một chiếc xe độ đẹp theo ý thích của riêng mình.

{keywords}
 

Nova4x4.vn chuyên phân phối và lắp đặt đồ chơi, phụ kiện cho các dòng xe Pick-up, SUVs, 4WD như Ford Ranger, Mazda BT-50, Chevrolet Colorado, Toyota Fortuner, Ford Explorer, Ford Everest, Jeep… với hệ thống 6 cửa hàng workshop trải dài từ Bắc tới Nam.

Chủ Nova4x4.vn, anh Đinh Vũ cho biết, Nova4x4.vn được biết đến là một mô hình chuyên biệt và độc đáo, không chỉ đáp ứng tối đa nhu cầu sở thích của khách hàng mà còn khơi gợi và tạo ra nhu cầu mới cho khách hàng thông qua việc nghiên cứu và phát triển, hợp tác và chuyển giao về Việt Nam các công nghệ, kỹ thuật và sản phẩm tiên tiến thế giới.

{keywords}
 

Được biết Nova4x4.vn hiện là nhà phân phối của hàng loạt các thương hiệu lớn trong làng đồ chơi xe thế giới như: Phụ kiện Offroad TJM4x4 (Australia), Độ công suất DTE Systems (Đức) Đèn Offroad STEDI (Úc), Giảm xóc Hơi Airbag Man Suspension (Úc)…

Cũng theo anh Đinh Vũ, ở Nova4x4.vn không chỉ bán sản phẩm mà còn cùng với khách hàng để đưa ra giải pháp phù hợp nhất cho nhu cầu nâng cấp xe của mỗi người. Nova4x4.vn với đội ngũ tư vấn viên nhiệt tình, chuyên nghiệp sẽ giúp khách định hình phong cách riêng cho xe của mình, tránh lãng phí khi lắp đồ không đúng hoặc lắp mới và phải bỏ đi món đồ đã lắp trước đó.

{keywords}
 

Nova4x4.vn còn tiên phong trong việc phát triển phong trào chơi xe bán tải, tạo dựng sân chơi theo xu hướng gia đình dã ngoại, khám phá thiên nhiên, tận hưởng cuộc sống - “Life is an Adventure”.

“Chúng tôi thường xuyên kết hợp cùng CLB bán tải Ranger Adventure tổ chức những hoạt động dã ngoại kết hợp từ thiện và khám phá những vùng đất mới trong và ngoài nước. Chúng tôi rất mong muốn được giao lưu và chia sẻ cùng tất cả mọi người có chung niềm đam mê này”, anh Đinh Vũ chia sẻ thêm.

{keywords}
 

Với phương châm “chất lượng sản phẩm và sự hài lòng của khách hàng được đặt lên hàng đầu”, Nova4x4.vn luôn cam kết mang tới cho khách hàng những sản phẩm công nghệ chất lượng hàng đầu với giá cạnh tranh, dịch vụ bảo hành, hậu mãi chu đáo.

{keywords}
 

Đội ngũ nhân viên tư vấn tận tình, chu đáo, đội ngũ kĩ thuật viên kinh nghiệm, được đào tào bài bản và chuyên nghiệp luôn làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất cũng là những điểm cộng khi khách hàng đến trải nghiệm dịch vụ tại hệ thống của Nova4x4.vn.

Phụ kiện độ xe ô tô Nova4x4.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/nova4x4.vn

Web: https://nova4x4.vn/

Hotline: 0944.889.779 - 0844.889.779

Ngọc Minh