Showroom BEYOURs tại số B5-B6, khu dân cư Kim Sơn, phường Tân Phong, quận 7, TP.HCM quy mô 3 tầng rộng thoáng, giới thiệu hơn 300 mã hàng nội thất theo phong cách bày trí tối giản, làm nổi bật lên sự tiện dụng và tinh tế của sản phẩm.

{keywords}
 Showroom BEYOURs tại quận 7

Tiên phong giới thiệu dòng nội thất lắp ráp vào thị trường Việt Nam, trải qua hơn 3 năm, BEYOURs đang dần trở thành cái tên được nhiều người yêu thích. Bên cạnh phát triển trên kênh thương mại điện tử, các lãnh đạo trẻ của BEYOURs vẫn hiểu được tầm quan trọng của sự trải nghiệm trực tiếp tại cửa hàng, mở rộng mặt bằng, đưa sản phẩm cũng như thông điệp thương hiệu đến gần hơn với người tiêu dùng.

{keywords}
Ban lãnh đạo BEYOURs cùng đối tác trong nghi thức cắt băng khai trương

Showroom BEYOURs mới trưng bày đa dạng các sản phẩm cho phòng khách, phòng ăn, phòng ngủ, sản phẩm trang trí gia dụng cho góc làm việc, góc đọc sách trong nhà. Với không gian rộng hơn 700m2, cửa hàng được bố trí theo từng căn phòng mẫu đầy đủ công năng, giúp khách hàng có thể dễ dàng chọn mua nội thất trọn gói để áp dụng cho căn nhà mình.

{keywords}
 Với diện tích hơn 700m2, showroom trưng bày hơn 300 mã sản phẩm, phù hợp với nhiều phong cách và cá tính

Anh Vũ Anh Rin, Phó Tổng Giám đốc phụ trách R&D và Sản xuất, phát biểu tại lễ khai trương: “Nền tảng chủ chốt trong quá trình phát triển sản phẩm của BEYOURs luôn ưu tiên sự tối giản, hài hòa lên trước hết, để sản phẩm tạo ra phù hợp với nhiều cá tính cũng như phong cách trang trí nội thất khác nhau, giúp người dùng thỏa sức sáng tạo nên không gian của chính mình”.

Tiện lợi cho khách khi muốn chọn mua giải pháp tổng thể, nhưng BEYOURs vẫn định hướng tư vấn để khách hàng có thể bộc lộ “chất riêng”. Đó cũng chính là thông điệp mà BEYOURs muốn truyền tải đến khách hàng: Back home, be yourself - Là chính mình khi trở về nhà. Đối với BEYOURs, một chốn trở về thoải mái thì không cần tuân thủ theo bất kỳ phong cách nào khác ngoài phong cách của chính bạn.

{keywords}
 Anh Vũ Anh Rin, Phó TGĐ BEYOURs cùng khách mời tại buổi khai trương

Trong tuần khai trương, từ 18-25/10/2020, BEYOURs tổ chức nhiều chương trình ưu đãi lên đến 50% trên các kênh bán online lẫn offline, cùng nhiều quà tặng hấp dẫn dành cho khách hàng khi đến mua trực tiếp tại showroom mới.

{keywords}
 Khách hàng được trải nghiệm nhiều chương trình ưu đãi

Với định hướng chiến lược đặt trải nghiệm khách hàng lên trước hết, anh Vũ Anh Rin cam kết cửa hàng quận 7 cũng như tất cả các kênh bán của BEYOURs luôn tuân thủ tiêu chí về sản phẩm đảm bảo chất lượng, giá cả hợp lý cùng dịch vụ chăm sóc tận tâm, tạo nên “giá trị trọn đời” cho người tiêu dùng.

Đại diện BEYOURs cho biết, BEYOURs đang nỗ lực trở thành thương hiệu nội thất lắp ráp hàng đầu Việt Nam, góp phần hiện thực hóa không gian sống mơ ước của người Việt.

Trong thời gian khai trương chính thức 18-25/10/2020, khách hàng sẽ được trải nghiệm nhiều ưu đãi và quà tặng từ BEYOURs:

- Sale up to 50% các sản phẩm (áp dụng cho kênh online và offline)

- Giảm thêm 10% trên tổng đơn hàng khi đến mua trực tiếp tại showroom quận 7

- Giảm 10% những mẫu sofa mới nhất nhà BEYOURs

- Tặng nón bảo hiểm BEYOURs cho đơn hàng từ 1.000.000đ, áp dụng khi mua trực tiếp tại quận 7.

- Tặng bộ ống hút tre cho mọi đơn hàng khi mua trực tiếp tại quận7.

- Miễn phí vận chuyển TP.HCM cho đơn hàng từ 500.000đ

Nguyễn Hoa