Bùi Trọng Vinh là người được không ít công chúng, đặc biệt những ai theo dõi trận chung kết lượt về của đội tuyển Việt Nam và Malaysia trong khuôn khổ AFF CUP 2018, biết tới khi anh chính là người phát hiện ra lỗ hổng của website bán vé VFF. Việc này đã giúp cho không ít khán giả tránh được tình trạng mua vé giả với giá cắt cổ nhưng không dùng được ở thời điểm lúc bấy giờ.

Công nghệ thông tin ngày càng phát triển, các ứng dụng mới liên tiếp được ra đời giúp cho cuộc sống của con người trở nên thuận tiện hơn rất nhiều. Tuy nhiên, bên cạnh những lợi ích mà nền tảng công nghệ số mang lại thì những hạn chế, điểm yếu của nó cũng không phải ít. Đặc biệt, vấn đề được đông đảo người dùng quan tâm đó là việc bảo mật thông tin người dùng hay rộng hơn đó việc bảo mật để tránh sự rò rỉ thông tin trái phép.

Thành tích khủng của chàng thạc sĩ CNTT Bùi Trọng Vinh

{keywords}
 

Nếu thường xuyên theo dõi các thông tin về công nghệ, giải pháp số hay việc bảo mật thông tin thì chắc hẳn đơn vị công ty Giải Pháp Số VNET cũng không còn quá xa lạ với nhiều người. Tuy nhiên, ít ai biết rằng đứng đằng sau nó là chàng trai khá trẻ. Khi tuổi chỉ mới vừa 30, anh chàng đã được vô số thành tựu đáng nể và có cho mình không ít những bằng khen, giải thưởng danh giá. Với thành tích học tập cực khủng khi là thạc sĩ CNTT của Đại Học FPT, anh chàng Bùi Trọng Vinh được không ít người ngưỡng mộ.

{keywords}
 

Dõi theo quá trình đào tạo của anh, không ít người đã tỏ ra khá bất ngờ khi song song với việc học, anh cũng không ngừng tham gia các cuộc thi, giải thưởng để chứng minh phần nào khả năng và năng lực của anh. Anh tuyên dương là một trong những học viên xuất sắc chương trình đào tạo Thạc sĩ CNTT của Đại Học FPT trong lễ tốt nghiệp được tổ chức vào tháng 11-2019. Bên cạnh đó, anh có khá nhiều công trình nghiên cứu khoa học được công bố, nổi bật nhất phải kể đến công trình: "Phát hiện các lỗ hổng trong Thiết bị IoT với phần mềm xác định sóng Radio",... Những công trình này không chỉ là đại diện cho sự thành công mà còn thể hiện phần nào đam mê, khát vọng phát triển của anh trong ngành công nghệ thông tin nói chung và ngành bảo mật nói riêng.

Đặc biệt, vào thời điểm đầu năm năm 2019, anh đã tham gia hội nghị khoa học quốc tế tại Singapore để nâng cao kiến thức về công nghệ thông tin cho mình. Tại đây, anh đã có cho mình không ít những điều mới mẻ, những kiến thức hữu ích cho bản thân. Để nói về thành công của anh, chắc hẳn không ai không biết đến công lao của anh trong việc phát ra lỗ hổng của website bán vé VFF ở thời điểm đó.

{keywords}
 

Anh Vinh chia sẻ: "Thời điểm diễn ra trận chung kết lượt về của ĐTVN và ĐT MALAYSIA trong khuôn khổ AFF CUP 2018 tôi đã phát hiện ra lỗ hổng của website bán vé VFF. Việc này đã được phát hiện và nhanh chóng được xử lý nhằm hạn chế tối đa rủi ro về việc bảo mật thông tin vé trận đấu".

Tài năng sớm được chứng minh bằng sự thành công nở rộ

Với vốn kinh nghiệm và nền tảng sẵn có, chàng trai trẻ Bùi Trọng Vinh đã nhanh chóng đi sâu vào nghiên cứu và phát triển bản thân trong lĩnh vực bảo mật. Thành công đáng kể của chàng trai phải kể đến đó là đã tự khởi nghiệp thành công với công ty Giải Pháp Số VNET. Hiện anh đang giữ vai trò là CEO, người sáng lập và điều hành CÔNG TY CỔ PHẦN GIẢI PHÁP SỐ VNET.

Giải Pháp Số VNET hoạt động trong lĩnh vực Công nghệ thông tin với đa dạng các mảng như Thiết Kế Website, Cổng thông tin điện tử, Marketing Online, PR quảng bá thương hiệu, Sản xuất phần mềm và đặc biệt là bảo mật hệ thống, quản trị mạng... Với uy tín nhiều năm gây dựng, giải Pháp Số VNET được nhiều khách hàng đánh giá cao về chất lượng dịch vụ cùng độ an toàn về bảo mật thông tin khi tìm đến VNET.

Sau nhiều năm hoạt động, công ty Giải Pháp Số VNET với mục tiêu phát triển trở thành địa chỉ tin cậy hàng đầu cho mọi khách hàng có nhu cầu về dịch vụ công nghệ thông tin. Để thực hiện điều này, chàng CEO trẻ Bùi Trọng Vinh cùng các cộng sự của mình đã và đang không ngừng phát triển, mở rộng và hoàn thiện hơn các dịch vụ mà VNET cung cấp.

Có thể nói, những thành công, sự tin tưởng của khách hàng hiện nay chính là động lực để VNET cùng anh chàng CEO trẻ Bùi Trọng Vinh cố gắng hơn nữa trong thời gian sắp tới.

(Theo vtv)