Tiểu buốt, tiểu rắt

Tiểu buốt, tiểu rắt có nhiều nguyên nhân, có thể do viêm đường tiết niệu, phụ khoa…và phần lớn là do sỏi thận gây ra. Khi sỏi thận di chuyển qua niệu quản đến bàng quang sẽ gâytổn thương niêm mạc đường tiết niệu, do vậy bạn sẽ cảm thấy buốt, đau rát khi đi tiểu.

Các cơn đau quặn thắt

Các cơn đau quặn thắt là triệu chứng rõ ràng nhất của bệnh sỏi thận. Người bệnh sẽ có cảm giác bị co thắt từ bên trong, nằm ở tư thế nào cũng đau. Vị trí đau thường khởi phát từ các điểm niệu quản, lan dọc theo đường đi của niệu quản xuống phía gò mu, cũng có khi đau xuyên cả ra hông, lưng, mạn sườn.

{keywords}
 

Tiểu ra máu

Tiểu ra máu là biến chứng thường gặp khi bị sỏi thận, Điều này có thể là do lớp niêm mạc bên trong của thận niệu quản và bàng quang rất nhạy cảm, chúng có thể dễ bị tổn thương, chảy  máu khi sỏi di chuyển qua. Điều này dẫn đến máu xuất hiện trong nước tiểu.

Buồn nôn

Buồn nôn có thể là do thận của bạn bị chặn dẫn đến tắc nghẽn, cụ thể hơn là niệu quản bị tắc một phần hoặc toàn bộ do sỏi, cản trở dòng nước tiểu từ thận đổ về bàng quang. Cùng với đó, các dây thần kinh kết nối giữa thận và ruột có thể bị ảnh hưởng do tình trạng này và nó tác động xấu đến đường tiêu hóa, do đó gây ra cảm thấy buồn nôn và thậm chí nôn mửa.

Sốt và ớn lạnh

Trong trường hợp bạn bị sốt và ớn lạnh kèm theo triệu chứng đau hông, lưng, đái buốt, đái rắt, đái mủ có thể là dấu hiệu của viêm thận, bể thận cấp.

{keywords}
 

Vậy phải làm sao nếu bị sỏi thận?

Theo các chuyên gia, không nên lo lắng quá khi bị sỏi thận vì sỏi thận không phải là căn bệnh quá đáng sợ nếu được điều trị kịp thời. Phương pháp điều trị sẽ được quyết định dựa trên kích thước và tình trạng của sỏi.

Với những sỏi có kích thước lớn hoặc đã có biến chứng thì thường áp dụng các biện pháp như: tán sỏi qua da, phẫu thuật lấy sỏi… Với những loại sỏi vừa hoặc chưa có biến chứng thì việc dùng các thuốc uống giúp tan sỏi sẽ thích hợp hơn bởi tính an toàn, tiện dụng, không đau đớn.

 

{keywords}
 

Sỏi đài thận, bể thận, sỏi niệu quản, bàng quang rất dễ tái phát. Nếu không điều trị dứt điểm sẽ gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm, thận có thể mất chức năng không hồi phục. Với  gần 20 năm có mặt trên thị trường, THẾ HỆ MỚI Thuốc cốm trị sỏi thận Sirnakarang F chứa  hàm lượng lớn tinh chất Kim tiền thảo thu được bởi công nghệ chiết – cô chân không hiện đại. Do hàm lượng dược chất cao, thuốc có tác dụng bào mòn sỏi mạnh, kể cả những viên sỏi to, sỏi nằm ở sâu trong đài, kẽ thận.

Thuốc cốm Sirnakarang F ngăn ngừa hình thành sỏi từ đầu, bào mòn, tan sỏi cũ, ngăn ngừa tái phát sỏi thận, sỏi đường tiết niệu hiệu quả.

Thuốc cốm Sirnakarang F dạng cốm, dễ uống, dễ hấp thu, hiệu quả điều trị cao, giúp bào mòn và tan sỏi nhanh.

Thuốc cốm Sirnakarang F – Thuốc cốm trị hiệu quả sỏi thận,sỏi đường tiết niệu, sỏi bàng quang.

Liệu trình điều trị: Uống liên tục từ 1-2 tháng tùy theo kích thước sỏi, ngày uống 2 lần, mỗi lần 1 gói, hòa tan 1 gói trong khoảng 200ml nước ấm. Uống nhiều nước để phát huy hiệu quả điều trị của thuốc.

Thuốc cốm Sirnakarang F được sản xuất theo tiêu chuẩn GMP-WHO và được Bộ Y tế cấp phép lưu hành toàn quốc.

Sản phẩm có bán tại các nhà thuốc uy tín trên toàn quốc.

Nhà sx: Công ty Cổ Phần Dược Hà Tĩnh

Điện thoại tư vấn: (024) 3 990 6195 - 3 668 6226

Website: soithan.vn

 Vũ Minh