Đồng hồ đeo tay là món phụ kiện giúp chị em phụ nữ hiện đại thể hiện phong cách thời trang và vẻ ngoài thanh lịch của mình, hơn nữa còn là vật dụng hữu ích và cần thiết trong đời sống hàng ngày.

{keywords}
 

Đồng hồ là biểu trưng cho thời gian. Khi làm quà tặng cho người mà mình trân quý, đồng hồ mang thông điệp tình cảm người tặng dành cho họ là bất diệt, không phai tàn theo thời gian.

{keywords}
 Đồng hồ Diamond D lấy cảm hứng từ phong cách thời trang công nương Diana

Nhiều mẫu đồng hồ đẹp có thể làm quà tặng 20/10 ý nghĩa đang có sẵn tại hệ thống 100 showroom Đăng Quang Watch và Siêu thị đồng hồ. Trong đó, một số thương hiệu đang được nhiều người yêu thích như Diamond D, Aries Gold, Epos, Atlantic, Bruno Sohnle Glashutte, Citizen, Q&Q...

{keywords}
Thương hiệu đồng hồ Epos Swiss với các thiết kế sang trọng gắn kim cương tự nhiên

Đại diện Đăng Quang Watch chia sẻ, với chế độ bảo hành tận tâm, đầy đủ giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ sản phẩm, khách hàng có thể yên tâm lựa chọn sản phẩm tại cửa hàng làm món quà tặng ý nghĩa cho người thân yêu.

{keywords}
 Đồng hồ Atlantic - thương hiệu đẳng cấp đến từ Thụy Sỹ

Từ ngày 2/10 đến 20/10/2021 Đăng Quang Watch và Siêu thị đồng hồ tặng ngay ưu đãi giảm giá lên tới 20% cùng cơ hội quay số may mắn hoàn tiền 100% giá trị hóa đơn cho khách hàng mua sắm đồng hồ trong dịp này. Trong đó, mã số tham dự quay giải chính là 4 số cuối số điện thoại của khách hàng. Chương trình sẽ dùng kết quả xổ số miền Bắc quay thưởng ngày 21/10/2021 làm căn cứ trao giải.

Khách hàng may mắn có 4 số cuối điện thoại cuối trùng với giải đặc biệt sẽ trở thành khách hàng may mắn nhất được hoàn lại 100% giá trị hóa đơn.

{keywords}
 Thương hiệu đồng hồ Aries Gold với các thiết kế dẫn đầu xu hướng

 

Hotline tư vấn và bán hàng: 1800 6005 - 098 668 1189

Đăng Quang Watch: https://www.dangquangwatch.vn

Siêu thị đồng hồ: https://stdh.vn/

Phương Dung