Gần đây Princess Ivy là cái tên được nhiều chị em mách nhau khi mong muốn tìm mùi hương mới lạ.

{keywords}
 

Xuất hiện từ năm 2019, Princess Ivy có thể được xem là “lính mới” trong nghề. Những năm đầu kinh doanh, Princess bắt đầu bằng một cửa hàng nhỏ với số lượng nước hoa khiêm tốn, trên dưới vài trăm mẫu mùi hương. Thế nhưng sau hơn 2 năm khai trương, cửa hàng đã nâng số lượng mùi hương lên đến 1000 mùi đầy quyến rũ và đẳng cấp.

Đại diện cửa hàng chia sẻ, “Princess Ivy ngày càng được nhiều khách hàng biết đến cũng bởi chất lượng hàng hóa. Nhiều khách hàng sau khi mua thậm chí còn mời thêm bạn bè đến ủng hộ. Kinh doanh chính là bán đi chữ “tín” của mình để mua lấy chữ “tin” của khách hàng. Một khi khách hàng đã tin tưởng thì chắc chắn thành công sẽ đến”.

{keywords}
 

Ngay từ khi khởi nghiệp, chủ cửa hàng Princess Ivy luôn tâm niệm sẽ luôn lấy uy tín và chất lượng sản phẩm làm đầu, lấy trải nghiệm của khách hàng làm mục tiêu. Chỉ khi khách hàng hài lòng với sản phẩm thì mới có thế phát triển bền vững và lâu dài. Princess Ivy quan niệm: “Phải có khách hàng quan tâm ủng hộ thì mới có Princess Ivy ngày hôm nay”.

Không đi theo số đông kinh doanh các sản phẩm nước hoa đến từ những thương hiệu nổi tiếng, Princess Ivy lại lựa chọn theo đuổi các dòng nước hoa mang thương hiệu từ UAE. Những năm gần đây, những dòng nước hoa đến từ các nước Trung Đông đang ngày càng nở rộ và chiếm lĩnh thị trường, xếp ngang với các dòng nước hoa đến từ châu Âu bởi sự đa dạng về mẫu mã, mới mẻ về mùi hương và giá trị của chai nước hoa cũng thấp hơn so với nước hoa đến từ các hãng lớn.

{keywords}
 

Nước hoa Dubai nổi tiếng là những lọ nước sang chảnh bởi vẻ ngoài độc đáo quyền quý thể hiện sự sang trọng, khác biệt với những dòng nước hoa khác trên thị trường. Thêm vào đó là đặc trưng về mùi hương và độ bám trên cơ thể.

Kinh doanh nước hoa là một nghề kinh doanh đặc thù, nơi đây không chỉ buôn bán sản phẩm đơn thuần mà người mua, người bán tựa như những người bạn, tâm sự với nhau về sở thích, tính cách để từ đó tìm ra được thứ hương thơm phù hợp với bản thân. Với vai trò là người bán hàng, Princess Ivy luôn trang bị đội ngũ tư vấn viên nhiệt tình có nền tảng kiến thức sâu rộng để cùng đồng hành với khách hàng trong việc tìm ra mùi nước hoa yêu thích. Bởi mùi hương là thứ cảm nhận bằng giác quan, không thể nhìn thấy bằng hình thù. Đồng thời, tùy thuộc vào điều kiện thời tiết, cơ thể và sở thích mà mỗi người sẽ cảm nhận được những mùi hương khác nhau. Vì vậy, Princess Ivy đóng vai trò như một người dẫn dắt, giới thiệu, phân tích những điểm khác nhau và đưa ra lời khuyên cho khách hàng trong việc chọn lựa.

Đến với Princess Ivy, khi khách hàng còn phân vân chưa biết lựa chọn mùi hương nào giữa hàng nghìn chai nước hoa, bạn hoàn toàn có thể yên tâm giao phó trọng trách lựa chọn mùi hương phù hợp cho đội ngũ nhân viên tại cửa hàng. Với kinh nghiệm lâu năm nghiên cứu và đam mê mãnh liệt dành cho thứ hương thơm quyến rũ này, chủ cửa hiệu nước hoa Princess Ivy cùng nhân viên đã trang bị cho mình đầy đủ kiến thức, kinh nghiệm để có thể đưa ra lời tư vấn phù hợp với sở thích cũng như tài chính của khách hàng. Ví như cách xịt nước hoa vào bộ phận nào trên cơ thể để tỏa hương mạnh nhất, hay chọn loại nước hoa theo mùa, các tầng hương trong mỗi thời điểm ra sao…

{keywords}
 

Với số năm kinh nghiệm khiêm tốn thế nhưng Princess Ivy khiến nhiều người ngưỡng mộ. Ngoài việc sở hữu một fanpage lên đến hơn 30 nghìn người theo dõi, cửa hàng hiện tại đã mở rộng thành 2 chi nhánh nằm ngay trung tâm thành phố - một cửa hàng ở thành phố Đồng Xoài, Bình Phước và một cửa hàng ở quận Bình Tân, TP.HCM.

Trong tương lai, Princess Ivy dự định sẽ khai trương thêm nhiều chi nhánh ở các tỉnh thành khác trên cả nước để có thể mang tên tuổi thương hiệu đi xa hơn, mang đến cho các tín đồ nước hoa thêm một địa chỉ uy tín để trao trọn niềm tin.

Princess Ivy

Facebook: https://www.facebook.com/princessIvystore/

Địa chỉ:

Chi nhánh 1: Số 45 đường 52B, phường Tân Tạo, quận Bình Tân, TP HCM

Chi nhánh 2: Đường Điều Ông, Tân Đồng, Thành phố Đồng Xoài, Bình Phước

Lệ Thanh