Tư vấn KOLs cho nhiều nhãn hàng đình đám

Trong thời đại công nghệ số, sự xuất hiện của KOLs như một bước chuyển mình quan trọng trong hoạt động truyền thông, quảng cáo của các nhãn hàng. Hình thức quảng bá mới mẻ này giúp việc quảng cáo sản phẩm, dịch vụ dễ dàng hơn và tiếp cận người dùng một cách thân thiện hơn.

Thông qua KOLs, các thông điệp thương hiệu, doanh nghiệp muốn gửi đến khách hàng được đa dạng hơn về nội dung và đậm chất sáng tạo. Mô hình kết hợp giữa các KOLs quảng bá, review, site tour, vừa trải nghiệm, vừa đánh giá thực tế về chất lượng dịch vụ, sản phẩm cho các nhãn hàng lớn đang được ưa chuộng. Mô hình này đặc biệt phù hợp với nền tảng quảng bá trên các kênh digital, mạng xã hội, nhắm tới trúng đích những đối tượng khách hàng tiềm năng của sản phẩm.

{keywords}
 CEO Sinh Nguyễn và Hoa hậu chuyển giới Hương Giang tại một sự kiện ở Hà Nội

Thế giới KOLs ở Việt Nam hội tụ nhiều lĩnh vực, ngành nghề, có thể là những vlogger, blogger, hotgirl, hotboy, hotmom hay những người hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật như diễn viên, ca sĩ; bên cạnh đó là những dancer, người mẫu, MC, nhà báo nổi tiếng... hoặc cũng có thể là các chuyên gia, doanh nhân trong một lĩnh vực nào đó.

Giữa hàng ngàn KOLs mỗi người tỏa sáng trong một lĩnh vực, việc lựa chọn, tư vấn cho các nhãn hàng lựa chọn tên tuổi nào cho phù hợp với từng dịch vụ, từng nền tảng quảng cáo, để làm sao đạt hiệu quả, hiệu ứng truyền thông tốt nhất cho nhãn hàng, đó là điều không dễ dàng thực hiện.

Việc tư vấn truyền thông đòi hỏi người tư vấn phải có kinh nghiệm, hiểu nghề, hiểu được điểm mạnh của các KOLs phù hợp với nhãn hàng và thương hiệu. Và Sinh Nguyễn là một cái tên mà giới truyền thông nhắc đến khá nhiều trong thời gian gần đây.

{keywords}
 CEO Sinh Nguyễn cùng dàn sao tham dự sự kiện quảng cáo tại Phan Thiết.

Sở hữu một gương mặt xinh đẹp, Sinh Nguyễn là một người sắc sảo, đa tài. Cô là là một nữ MC và cũng là một nữ CEO đầy quyền lực trong giới truyền thông khi sở hữu một công ty truyền thông luôn được các nhãn hàng lớn săn đón.

{keywords}
Ekip Vist Media đang tác nghiệp cùng nghệ sĩ ưu tú Chí Trung.

Giữa hàng trăm nghìn “đầu mối” KOLs, Sinh Nguyễn luôn là cái tên nổi bật nhờ cái nhìn sáng tạo và cách tiếp cận vấn đề độc đáo.

Sinh Nguyễn có mạng lưới kết nối với đông đảo KOLs, đa dạng về lĩnh vực, độ tuổi, đáp ứng được sự đa dạng trong yêu cầu của mọi nhãn hàng.

{keywords}
 CEO Sinh Nguyễn và Hoa hậu Mai Phương Thúy trong buổi ghi hình tại Studio Vist Media.

Không ngừng đổi mới, ấn tượng hơn, độc đáo hơn

Sinh Nguyễn còn đang sở hữu Facebook cá nhân có hàng chục nghìn người theo dõi. Đây cũng là điểm tin cậy để các nhãn hàng “chọn mặt gửi vàng”. Việc được cả nhãn hàng và các KOLs tin tưởng cũng là một yếu tố góp phần nên sự tăng trưởng của Vist Media trong năm 2020 này khi mà ngành truyền thông nói chung gặp không ít sóng gió do Covid-19 gây ra. 

Sinh Nguyễn đã từng chia sẻ: “Thương hiệu, hình ảnh doanh nghiệp được lan toả, các công ty phát triển, đó là niềm vui và hạnh phúc của tôi”.

Từ các bài review cho đến chọn lựa gương mặt KOLs phù hợp cho nhãn hàng trên TVC, quảng cáo truyền hình, phát thanh, báo in, báo điện tử… Sinh Nguyễn luôn đưa ra ý tưởng xây dựng những nội dung content “độc” cùng tạo hình ấn tượng, hấp dẫn. 

{keywords}
 CEO Sinh Nguyễn trao đổi cùng các nghệ sĩ trước khi làm chương trình quảng cáo cho nhãn hàng

Trên thực tế Vist Media luôn nhận được sự tin tưởng hợp tác từ những thương hiệu như ngân hàng, tài chính, bất động sản và đặc biệt các doanh nghiệp ngành Dược mỹ phẩm tại Việt Nam.

Sinh Nguyễn khẳng định sẽ không ngừng sáng tạo để mang đến những sản phẩm chất lượng. “Muốn đi nhanh thì đi một mình, muốn đi xa thì đi cùng nhau, để đi đường dài và có được giá trị thương hiệu cá nhân ổn định, chất lượng sản phẩm là yếu tố quyết định khi hợp tác cùng các nhãn hàng”, Sinh Nguyễn chia sẻ.

Trong bối cảnh truyền thông đang bị bão hoà, nhiều người chọn nghề booking KOLs, Sinh Nguyễn đã không ngừng thay đổi, sáng tạo để đưa ra các chiến lược cho các nhãn hàng từ từng câu chữ content đến lựa KOLs phù hợp. Đặc biệt, Sinh Nguyễn cũng tự thay đổi phù hợp với thời cuộc để trở thành một KOLs uy tín, có tiếng trong ngành truyền thông.

Thu Hoài