Asmart store thành lập vào năm 2012, quy mô ban đầu chỉ là một cửa hàng nhỏ nằm trên đường Lê Độ - Đà Nẵng. Xuất phát từ tư duy nhạy bén và am hiểu về thị trường, ngay tại thời điểm mà các sản phẩm điện thoại smartphone bắt đầu có những bước tiến mạnh mẽ tại Việt Nam, các thành viên sáng lập Asmart đã nhanh chóng chớp lấy cơ hội không ngừng phát triển về tầm vóc lẫn quy mô của doanh nghiệp.

Song song với hoạt động kinh doanh smartphone, Asmart store còn là một trung tâm sửa chữa và bảo hành nhiều dòng máy smartphone của các thương hiệu nổi tiếng như Apple, Samsung, Sony, LG, HTC.

Theo đại diện Asmart store, “Sở dĩ, Asmart được nhiều khách hàng trao niềm tin là do các sản phẩm smartphone của Asmart đều được cam kết nhập khẩu trực tiếp, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, chất lượng đảm bảo”.

{keywords}
Asmart là điểm đến của người dùng ở Đà Nẵng, TP.HCM 

Đặc biệt, khi lựa chọn dịch vụ sửa chữa tại Asmart store, khách hàng đều được tận mắt chứng kiến quá trình sửa chữa máy của đội ngũ nhân viên kỹ thuật hoặc quan sát trực tiếp thông qua camera. Nếu smartphone của khách hàng buộc phải mất thời gian sửa chữa dài, nhân viên kỹ thuật sẽ làm phiếu biên nhận cho khách hàng và khách hàng sẽ là người tự tay ký tên lên từng bộ phận linh kiện.

“Điều này giúp khách hàng yên tâm rằng linh kiện máy của mình sẽ không bị tráo đổi”, đại diện Asmart store chia sẻ.

{keywords}
Đội ngũ kỹ sư giàu kinh nghiệm và đầy nhiệt huyết tại Asmart 

Thêm vào đó, dàn máy móc, thiết bị tại Asmart store đều nhập khẩu trực tiếp và áp dụng công nghệ từ các nước phát triển với mức giá hợp lý. Với những thế mạnh khác biệt trên, Asmart store tự hào là một trong những trung tâm sửa chữa và bảo hành smartphone được nhiều khách hàng lựa chọn ở Đà Nẵng.

{keywords}
 

Bên cạnh đó, Asmart store còn có thế mạnh về đội ngũ nhân sự. Đây là nơi quy tụ của nhiều kỹ thuật có chuyên môn cao, kinh nghiệm lâu năm, tác phong làm việc chuyên nghiệp, chuyên môn hóa trong sửa chữa và đa dạng các dòng máy. Đội ngũ nhân viên bán hàng trẻ trung, năng động và nhiệt tình luôn mang đến cho khách hàng dịch vụ chất lượng cao cùng chế độ hậu mãi tốt. Chính điều này đã giúp Asmart ghi điểm trong mắt khách hàng.

Đại diện Asmart store cho biết: "Bằng khát vọng tiên phong cùng chiến lược đầu tư - phát triển bền vững, trong thời gian tới Asmart phấn đấu trở thành một trong những Trung tâm phân phối và bảo hành smartphone hàng đầu tại Đà Nẵng. Song song với đó, chúng tôi sẽ nỗ lực không ngừng nhằm xây dựng một thương hiệu lớn, bền vững, phát triển hệ thống tại tất cả các tỉnh thành trong cả nước”.

Website: a-smart.vn

Facebook: https://www.facebook.com/AsmartStore/?ref=br_rs

Hệ thống bán lẻ smartphone Asmart store

Cơ sở 1: 56 Hàm Nghi, Đà Nẵng

Cơ sở 2: 173 Nguyễn Hoàng, Đà Nẵng

Cơ sở 3: 690 Lê Hồng Phong, Q.10, TP.HCM

Trung tâm sửa chữa & bảo hành Asmartcare

Cơ sở 1: 204 Nguyễn Hoàng, Đà Nẵng

Cơ sở 2: 56 Hàm Nghi, Đà Nẵng

Cơ sở 3: 690 Lê Hồng Phong, Q.10, TP.HCM

Phương Dung