Với chất lượng và hiệu quả trong việc đảm bảo, phát triển sức khỏe của trẻ nhỏ, dịch vụ bể bơi thủy liệu nhanh chóng nhận được sự quan tâm của đông đảo các bà mẹ bỉm sữa tại Việt Nam.

Tuy chỉ mới xuất hiện tại Việt Nam trong vài năm trở lại đây, nhưng không phải ngẫu nhiên mà dịch vụ bé bơi thủy liệu nhanh chóng nhận được sự quan tâm và đón nhận của đông đảo các ông bố bà mẹ trẻ. Theo các chuyên gia nghiên cứu và đánh giá, hoạt động bơi lội dành cho trẻ sơ sinh có lợi ích rất tích cực đến sức khỏe, tinh thần và phát triển thể chất của trẻ.

{keywords}
 

Trước hết, việc bơi thủy liệu giúp các bé vận động được chân tay do tác động đến lực cơ bắp và xương, tăng dung tích phổi nhờ vào sóng nước và kích thích cơ thể phát triển từ thế chất, đến não bộ. Bên cạnh đó, tiện ích mà bé bơi thủy liệu mang đến còn nằm ở việc kích thích những giác quan và đốt cháy lượng calo khá lớn trong cơ thể trẻ.

Khi mà trẻ vốn đã quen với môi trường nước lúc còn nằm trong bụng mẹ thì việc trải nghiệm dịch vụ bé bơi thủy liệu là cách duy trì bản năng bơi lội, giúp các bé giữ được cảm nước khi bơi, điều này góp phần tạo ra tinh thần sảng khoái, hào hứng và ổn định.

Đặc biệt hơn cả, liệu pháp bé bơi thủy liệu còn tạo tiền đề cho quá trình học bơi của các bé sau này. Đồng thời, chính việc tập bơi như vậy góp phần tạo thói quen hoạt động, giúp các bé đảm bảo về tình trạng sức khỏe, hình thành hệ miễn dịch chắc chắn, tăng cường khả năng thính giác và phát triển sở thích âm nhạc và sự nhạy cảm với âm thanh của bé.

Là hệ thống spa tiên phong phát triển dịch vụ bé bơi thủy liệu tại Việt Nam theo tiêu chuẩn Nhật Bản, Kawaii Spa là một trong những địa chỉ được đông đảo phụ huynh tìm đến. Theo đó, một lần trải nghiệm dịch vụ bé bơi thủy liệu tại Kawaii Spa trải qua khoảng 75 phút.

{keywords}
 

Đầu tiên, các chuyên viên của Kawaii Spa sẽ kiểm tra thể trạng cho bé, ngay sau đó sẽ giao tiếp kể chuyện và dạy học Flash card cho bé. Tiếp theo, các bé sẽ được massage với dầu organic giúp thư giãn, giảm căng thẳng. Sau khi được massage, các bé sẽ thay đồ bơi và làm quen với nước, rồi được mang phao để vận động dưới hồ thủy liệu. Việc bơi lội giúp cải thiện tuần hoàn máu, và mang đến cho bé giấc ngủ ngon đồng thời tăng phản xạ của bé với môi trường nước. Sau cùng, các bé sẽ được vệ sinh trước khi về.

“Kawaii Spa đã thiết kế liệu trình bơi và thuỷ liệu cho các bé trong độ tuổi từ 2 đến 24 tháng tuổi với hệ thống bể bơi nhập khẩu hiện đại và an toàn. Nước trong bể sẽ được lọc sạch nhờ công nghệ lọc độc quyền từ Nhật Bản và nhiệt độ nước sẽ luôn được duy trì ở mức 30 - 37 độ để phù hợp với cơ thể của bé.

Đặc biệt Kawaii Spa còn sử dụng muối biển chết thiên nhiên để sát khuẩn nước cho bé. Muối biển chết đặc biệt ở chỗ nó không chỉ bao gồm hàm lượng muối cực cao, gấp 9 lần so với muối thông thường mà còn chứa rất nhiều khoáng chất tự nhiên tốt cho sức khỏe của bé như kali, natri, magiê, canxi, clorua và bromua. Muối biển chết giúp bé chắc xương, làm sạch, khử trùng làn da nhạy cảm của bé một cách êm dịu nhất, và tăng cường độ ẩm cho da của bé, từ đó bé có thể thoải mái bơi lội trong một thời gian dài.

Trong suốt liệu trình, bé sẽ được chăm sóc toàn diện bởi đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản và chuyên nghiệp.”, chị Tô Kiều Diệu - Giám đốc điều hành của Kawaii Spa khẳng định.

{keywords}
 
{keywords}
 

Kawaii Spa là một trong những hệ thống Spa dành cho mẹ và bé nổi tiếng tại Tp.HCM với những sản phẩm dịch vụ chất lượng theo tiêu chuẩn Nhật Bản, trong đó nổi bật là dịch vụ bé bơi thủy liệu. Bên cạnh đó, Kawaii Spa còn có các dịch vụ tiện ích khác đồng hành cùng mẹ và bé từ khi mang thai đến lúc sau sinh như: Massage bầu, tắm bé sơ sinh, chăm sóc sau sinh, thông tăng tuyến sữa, giảm cân sau sinh...

{keywords}
 

Hiện tại, hệ thống Kawaii Spa đã có 7 chi nhánh phủ khắp khu vực Tp.HCM, và sắp tới Kawaii Spa sẽ tiếp tục khai trương tại 135/17/68 Nguyễn Hữu Cảnh, P22, Quận Bình Thạnh vào ngày 12/10/2018 với nhiều ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng.

Với sự phát triển không ngừng, cũng như liên tục đầu tư các trang thiết bị tối tân, bồi dưỡng kỹ năng và kiến thức chuyên ngành cho đội ngũ nhân viên phục vụ, Kawaii Spa đã và đang trở thành điểm đến thú vị của ba mẹ trong hành trình cùng con khôn lớn.

Doãn Phong