Mặc dù chịu ảnh hưởng bởi dịch Covid-19, Triển lãm Vietbuild Hà Nội năm nay vẫn quy tụ 1.700 gian hàng từ nhiều thương hiệu lớn trong và ngoài nước.

{keywords}
 Cửa đi hệ Thủy lực là “tâm điểm” được chú ý nhiều nhất tại gian hàng.

Đại diện Grando cho biết, tất cả hệ thống cửa và nội thất trưng bày tại gian hàng Grando đều được đùn ép bởi phôi nhôm cao cấp nhập khẩu, có độ bền cao. Với thiết kế tối ưu, đem lại những ưu điểm vượt trội như độ kít khít cao, chống nước, chống côn trùng, kín khí… hệ thống cửa Grando có khả năng cách âm, cách nhiệt cao nhờ kết hợp với hệ gioăng cao cấp TPV/EPDM và phụ kiện đồng bộ. Đồng thời, sản phẩm còn thân thiện với môi trường.

Nhân dịp này, Nhôm Đô Thành cho ra mắt hệ Permal với thanh chặn đáy cửa hiếm có trên thị trường, mang đến độ kín khít cao, ứng dụng trên cửa đi, cửa sổ mở, cửa ban công và cửa trượt.

{keywords}
 Permal là hệ nhôm mới trên thị trường với thiết kế trang nhã, sang trọng.

Ngoài ra một số sản phẩm được khách hàng quan tâm và đánh giá cao như hệ Thủy lực và hệ Chấn song (GD Smart), hệ Nội thất, hệ Năng lượng mặt trời, hệ Lam chắn nắng, hệ Phụ kiện…

Nắm bắt được xu thế thị trường, Đô Thành cho ra đời hệ GD Smart bao gồm hệ mới là Thủy lực và Chấn song. Mỗi hệ có ưu điểm và đặc tính nổi bật riêng. Còn hệ Nội thất (Grando Eco) có màu sắc giống gỗ thật đến 99%, thiết kế mã thanh tối ưu, giúp dễ dàng lắp đặt, linh hoạt trong sản xuất.

{keywords}
Nhiều khách hàng lầm tưởng tủ bếp nhôm Grando Eco làm bằng gỗ.

Hệ Năng lượng mặt trời bao gồm kẹp biên, kẹp giữa, kẹp L, rail, nối rail giúp cho Pin năng lượng mặt trời cố định, không bị ảnh hưởng bởi gió bão. Nhôm năng lượng mặt trời không những có tính thẩm mỹ cao, độ bền chắc, hợp vệ sinh cho thi công điện, mà còn được sử dụng trong các phòng sạch thuộc các lĩnh vực như: y tế, dược, thực phẩm chức năng, mỹ phẩm…

{keywords}
 Hệ nhôm Năng lượng mặt trời là sản phẩm đang gây “sốt” trên thị trường.

Có mặt tại gian hàng Grando, anh Vũ Đình Trưởng - Chủ một xưởng nhôm kính tại Thái Bình chia sẻ: “Tôi rất ấn tượng với cửa thủy lực ở đây bởi thiết kế đẹp, chắc chắn và đặc biệt là màu vân gỗ sang trọng, có thể nhầm là gỗ thật. Trước kia tôi thường nhập nhôm của một hãng khác để sản xuất, tình cờ được đồng nghiệp giới thiệu dùng thử thì tôi thấy nhôm Grando có chất lượng và giá thành tốt, lắp đặt dễ dàng, nên mấy năm nay tôi đã chuyển sang dùng nhôm Grando”.

Tự hào về điều đó, anh Nguyễn Thái Sơn (Phó TGĐ Nhôm Đô Thành) khẳng định: “Đây hoàn toàn là sản phẩm của Việt Nam, được sản xuất bằng công nghệ và kỹ thuật của Việt Nam. Sản phẩm từ nhôm đang được ứng dụng rộng rãi và chúng tôi với tiêu chí nâng cao chất lượng sản phẩm, để nhôm có thể dần thay thế gỗ, trả lại sự nguyên sinh cho tự nhiên”.

{keywords}
Anh Nguyễn Thái Sơn - Phó TGĐ Công ty CP Nhôm Đô Thành (áo trắng) luôn sát sao trong từng công đoạn để nhà máy cho ra những sản phẩm chất lượng

Nhà máy nhôm Đô Thành – phát triển hướng tới tương lai

Công ty CP Nhôm Đô Thành là thương hiệu tiên phong trong ngành nhôm với 26 năm kinh nghiệm. Đại diện công ty Đô Thành cho biết, hiện tại, nhôm Grando đã có trên 300 nhà phân phối trải khắp 63 tỉnh thành. Không dừng lại ở đó, mục tiêu tiếp theo Đô Thành hướng đến là đưa nhôm Việt vươn tầm quốc tế.

Nhà Máy Nhôm Đô Thành

Địa chỉ : Phú Thị, Gia Lâm, Hà Nội

Hotline : 19000399 – 09175 22222

Website : Grando.vn

Doãn Phong