Tết là dịp mà bé háo hức trông đợi nhất trong năm bởi những ngày đó sẽ được quây quần đông đủ gia đình tràn ngập tiếng cười vui, nhận lì xì may mắn, được diện bộ quần áo đẹp hay chiếc váy điệu đà và cùng ba mẹ, người thân đi chơi khắp nơi. Không khí ngày Tết lúc nào cũng thật tuyệt vời và đáng nhớ đối với con trẻ.

{keywords}
 Mẫu áo dài mini - trang phục Tết cho bé gái được may tỉ mỉ bằng chất liệu vải voan điệu đà

Lấy cảm hứng từ phong cách Tết cổ truyền, Ain Closet mới đây đã giới thiệu nhiều mẫu thời trang năm mới cho bé yêu với những bộ áo dài cách tân dễ thương. Ưu điểm của trang phục trẻ em tại Ain Closet đó là chất liệu cao cấp, êm mềm, thoải mái và xinh yêu.

{keywords}
 

 

{keywords}

 Những bộ đồ thời trang nhí vô cùng dễ thương và đa phong cách

Các mẫu quần áo trẻ em của Ain Closet hầu hết đều có đủ các size cho cả bé trai và bé gái.

‘’Những dịp giao mùa, Giáng sinh, lễ Tết… thường nhanh hết size, hết mẫu do nhu cầu mua sắm lên cao. Vì vậy, các mẹ có thể lựa chọn sớm hơn để đảm bảo chọn được những sản phẩm ưng ý’’, đại diện Ain Closet lưu ý.

Đặc biệt, Ain Closet cũng thường xuyên tổ chức các chương trình giảm giá, quà tặng để các mẹ có nhiều cơ hội mua quần áo xinh xắn cho bé cùng với nhiều trải nghiệm tuyệt vời hơn.

Hiện Ain Closet đang có một shop online duy nhất với đội ngũ CSKH chuyên nghiệp, nhanh nhạy và tận tâm. Mẹ hiện đại lựa chọn mua sắm đồ cho con tại Ain Closet cũng chính bởi tính tiện lợi và chất lượng, mẫu mã sản phẩm khiến mẹ hài lòng, bé thích thú.

{keywords}
 

Được chăm sóc con, đem đến niềm vui cho con cũng chính là niềm hạnh phúc và là “đam mê" của mẹ. Hiểu được điều đó nên Ain Closet không ngừng nâng cấp hệ thống bán hàng trực tuyến để các mẹ được trải nghiệm mua sắm nhanh chóng và nhiều tiện ích hơn. Mẹ hiện đại luôn luôn yêu thương và chăm sóc con theo cách của riêng mình, tiết kiệm thời gian hơn mà vẫn có thể dành cho con những điều tuyệt vời.

Ain Closet đã và đang nỗ lực mở rộng hệ thống, song hành cùng xu hướng thời trang online cho mẹ và bé thịnh hành tại Việt Nam.

Ngọc Minh