{keywords}
 Đông đảo nhân viên và đại lý Manulife Việt Nam có mặt tại sự kiện Chạy vì Trẻ em Hà Nội.

Đây là lần thứ 16 Manulife Việt Nam - DN bảo hiểm nhân thọ đến từ Canada đồng hành cùng Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Hà Nội, Đại sứ quán Canada tại Việt Nam và Quỹ VinaCapital nhằm thực hiện trách nhiệm xã hội của DN để giúp đỡ các em nhỏ kém may mắn.

Cuộc chạy vì trẻ em Hà Nội là hoạt động thiện nguyện thường niên với sự đồng hành tài trợ của Manulife Việt Nam trong vai trò nhà tài trợ kim cương. Manulife Việt Nam cũng là đơn vị có số lượng tình nguyện viên tham gia rất đông đảo để mang đến một ngày cuối tuần ý nghĩa.

Không chỉ đơn thuần là hoạt động gắn kết giữa đội ngũ nhân viên, đại lý của Manulife Việt Nam mà sự kiện này còn là hoạt động kết nối giữa DN và cộng đồng thông qua việc cổ vũ người dân vận động cùng chương trình ManulifeMOVE.

ManulifeMOVE là một chương trình tặng thưởng khuyến khích người dùng xây dựng lối sống tích cực và lành mạnh. ManulifeMOVE giúp người dùng đếm số bước chân di chuyển trong ngày để quy đổi thành những phần thưởng thú vị. 

{keywords}
ManulifeMOVE chương trình tặng thưởng khuyến khích lối sống năng động được hưởng ứng nhiệt tình tại sự kiện

Bên cạnh việc tài trợ cho các sự kiện chạy bộ cộng đồng và marathon chuyên nghiệp với quy mô lớn như Terry Fox Run, Hanoi Run for Children, Techcombank Run và Manulife Đà Nẵng Marathon, Manulife Việt Nam còn đẩy mạnh việc phát triển và quảng bá ứng dụng hiện đại ManulifeMOVE thân thiện với người dùng, cổ vũ lối sống lành mạnh và tích cực tại Việt Nam.

Chia sẻ về hoạt động này, ông Kim Fleming, Tổng Giám đốc Manulife Việt Nam cho biết: “Cuộc chạy bộ vì trẻ em Hà Nội 2019 là một cơ hội quý báu cho đại gia đình Manulife cùng nhau gắn kết và chung tay hỗ trợ những trẻ em có hoàn cảnh khó khăn bị mắc bệnh ung thư và bệnh tim bẩm sinh tại Bệnh viện Nhi Trung ương, Bệnh viện Tim Hà Nội. Qua đó, góp phần khẳng định cam kết phát triển bền vững của Manulife tại thị trường Việt Nam.”

Cuộc chạy vì trẻ em Hà Nội (Hanoi Run for Children) là hoạt động cộng đồng thu hút sự tham gia của đông đảo người dân, DN và bạn bè quốc tế có tấm lòng thiện nguyện, muốn chung tay nhằm thúc đẩy trách nhiệm xã hội của DN để giúp đỡ các em nhỏ kém may mắn.

Cuộc chạy này hiện nay đã trở thành một chương trình có uy tín và sức lan tỏa rộng rãi tại Hà Nội, quyên góp trung bình khoảng 1 tỉ đồng mỗi năm từ các hoạt động gây quỹ từ cộng đồng. Toàn bộ số tiền quyên góp sau khi trừ đi chi phí tổ chức sẽ được dùng để hỗ trợ điều trị cho các trẻ em có hoàn cảnh khó khăn bị mắc bệnh ung thư và bệnh tim bẩm sinh tại Bệnh viện Nhi Trung ương, Bệnh viện Tim Hà Nội và Quỹ Nhịp tim Việt Nam của VinaCapital Foundation.

Ngọc Minh