Nhàn Nguyễn Shop là địa điểm mua sắm thời trang “được lòng” nhiều chị em. Nơi đây “ghi điểm” nhờ: sản phẩm đa dạng, mẫu mã luôn cập nhật theo xu hướng, chất liệu, giá cả cạnh tranh, dịch vụ chăm sóc, tư vấn khách hàng chuyên nghiệp, tận tình... Khách hàng đến với Nhàn Nguyễn Shop sẽ được trải nghiệm mua sắm khó quên, dễ dàng tìm được những trang phục phù hợp, tôn dáng.

Các cô gái thường có tủ đồ đa dạng, phong cách. Nhờ đó, bạn gái dễ dàng “mix & match” nhiều bộ đồ thời trang, phá cách, phù hợp với nhiều hoàn cảnh, địa điểm khác nhau. Mùa hè sắp đến, Nhàn Nguyễn Shop có những gợi ý trang phục hè năng động.

Áo phông

Áo phông là một món đồ cơ bản, các cô gái luôn sở hữu vài chiếc áo phông trong tủ đồ. Mùa hè, bạn gái có thể “biến hóa” phong cách khi kết hợp áo phông với những món đồ khác, tạo ra những set đồ năng động tiện đi học, đi làm, đi chơi… cá tính mà không kém phần lịch sự.

{keywords}
 

Khi phối áo phông cùng quần short ngắn, bạn gái có thể sơ vin hoặc mặc thành thời trang “giấu quần” năng động, trẻ trung, phù hợp cho những chuyến dã ngoại, đi chơi cùng bạn bè, gia đình.

Bên cạnh đó, áo phông kết hợp cùng quần vải, quần jean dài sẽ giúp tôn dáng, tạo vẻ đẹp thanh lịch, thích hợp mặc đi học, đi làm.

{keywords}
 

Áo phông khi kết hợp với chân váy xòe, váy ôm sẽ tạo sự mềm mại cho bộ đồ, thích hợp với những cô nàng nhẹ nhàng.

Bộ đồ thể thao

Nhắc đến sự năng động thì những bộ cánh thể thao không thể thiếu trong mùa hè này. Từ chất liệu thoáng, thấm hút mồ hôi, form rộng, co giãn thoải mái… những set đồ này mang đến cho người mặc sự khỏe khoắn, cá tính.

{keywords}
 

Đồ thể thao kết hợp cùng các phụ kiện như: mũ, giày thể thao, đồng hồ, kính mắt, túi đeo… là phong cách được nhiều cô nàng lựa chọn trong những dịp như: đi dã ngoại, đi du lịch, tham gia các hoạt động thể thao.

Đồ bộ

Là sự kết hợp giữa áo và quần đồng bộ họa tiết và chất liệu, đồ bộ luôn mang đến cho người mặc sự thoải mái, đơn giản. Set đồ tiện lợi khi vừa có thể mặc ở nhà, vừa phù hợp khi tụ tập bạn bè.

{keywords}
 

Đồ bộ mặc nhà có chất liệu cotton thấm hút mồ hôi, co dãn 4 chiều, họa tiết đa dạng, thời trang

Váy thun dài

Váy thun mang lại cho người mặc sự thoải mái, năng động nhưng vẫn mềm mại, nữ tính. Biến tấu dáng suông có họa tiết đa dạng, màu sắc bắt mắt, phù hợp cho các sự kiện như: đi học, đi làm, đi chơi, đi tiệc, đi dã ngoại…

Quần short jean, quần dài jean

Những chiếc quần chất liệu jean luôn mang đến vẻ đẹp năng động, cá tính, trẻ trung, hiện đại. Tùy theo từng hoàn cảnh mà những chiếc quần jean có thể phối theo kiểu khác nhau.

Những chiếc short jean phối với áo phông, sơ mi, croptop tạo vẻ cá tính, tinh nghịch, phù hợp khi đi chơi, đi dã ngoại. Còn những chiếc quần jean dài mang đến nét lịch sự, trẻ trung.

Nhàn Nguyễn Shop

Địa chỉ: 40 Lâm Tường - Lê Chân - Hải Phòng

Hotline: 0817.69.6666 - 0783.96.9999

Fanpage: https://www.facebook.com/Nhannguyennshop

Ngọc Minh