Khi nhiều địa phương đang thực hiện giãn cách xã hội để phòng tránh dịch bệnh, việc ngồi nhà mua thuốc trên các cửa hàng thuốc trực tuyến được nhiều người lựa chọn.

Dược sĩ Phạm Văn Quí, đại diện Nhà thuốc Thân Thiện tại quận Cầu Giấy, Hà Nội cho biết: để giúp người tiêu dùng an tâm mua sắm, Nhà thuốc Thân Thiện đang xây dựng kết hợp mô hình nhà thuốc offline và nhà thuốc online.

Theo đó, để phục vụ mọi nhu cầu của người dùng, Nhà thuốc Thân thiện đã xây dựng tổng đài 0916893886, hoạt động 24/7 sẵn sàng hỗ trợ người bệnh cách sử dụng thuốc, tư vấn sản phẩm thuốc hoặc bất kỳ thông tin gì liên quan tới dược phẩm.

{keywords}
 

“Đồng thời, website được xây dựng giống như một cuốn bách khoa toàn thư về dược phẩm, với hơn 10.000 sản phẩm thuốc, thực phẩm chức năng giúp người dùng có thể tìm kiếm các thông tin hữu ích về sản phẩm” - anh Quí chia sẻ.

Anh Quý hy vọng với 2 hình thức kinh doanh online và tại chỗ, Nhà thuốc Thân thiện sẽ phục vụ ngày càng tốt hơn nhu cầu của khách hàng cần mua các sản phẩm thuốc, thực phẩm chức năng, trang bị y tế… phục vụ chăm sóc sức khoẻ.

Nhà thuốc Thân Thiện

Địa chỉ: Số 10 ngõ 68/39, đường Cầu Giấy, quận Cầu Giấy, Hà Nội

Khách hàng cũng có thể truy cập vào website Nhà Thuốc Thân Thiện để liên lạc trực tiếp với dược sĩ của nhà thuốc.

Phương Dung