Có một thực tế không thể phủ nhận là việc nếu đã kinh doanh thì phải có lời. Cách duy nhất để một doanh nghiệp tồn tại, chính là làm ăn có lãi. Nhưng tồn tại ra sao? Và có nhất thiết trong bất cứ hành động nào cũng hướng đến lợi nhuận hay không? Điều này lại là một câu chuyện hoàn toàn khác.

{keywords}
 

Trải qua biến cố của L’Open, CEO Hồ Tấn Trương Long (Long Open) đã nhìn nhận khác về kết quả trong kinh doanh. Phải là kết quả bền vững, và kết quả bền vững không phải được xây dựng duy nhất từ doanh số. Anh chia sẻ: “Dù L’Open hiện tại chưa không phải là công ty lớn, nhưng rất thấm thía với những bài học xương máu trong kinh doanh. Bản thân ai khi đứng trước những khó khăn tài chính thì đều e ngại. Nhưng cục diện thay đổi khác hẳn khi chúng tôi bắt đầu quan tâm đến khía cạnh khác của công ty: Chất lượng của đội ngũ nhân sự. Khác biệt nằm ở đó!”

{keywords}
 

Theo Long Open, để phát triển, đừng chú trọng vào duy nhất thông số thuộc về lợi nhuận. Một công ty cần một đội ngũ nhân sự ổn định, có tinh thần làm việc chủ động, trách nhiệm cao. Đó mới là tài sản quý giá nhất tạo động lực phát triển cho doanh nghiệp. Có động lực phát triển, mới có lợi nhuận bền vững.  Để có được điều đó, cần sự điều chỉnh từ những điều nhỏ nhất: lương, thưởng, chế độ bảo hiểm, sự cam kết chính trực của người đứng đầu và một môi trường mà không có bất kỳ ai làm nhân viên ái ngại trong công việc.

{keywords}
 

CEO L’Open cho biết: “Chúng tôi không mải chạy theo lợi nhuận, mà cho đến nay, L’Open vẫn luôn theo đuổi triết lý kinh doanh dựa vào kết quả bền vững. Chúng tôi xem nhân sự là nền tảng của công ty. Con người là nền tảng của sự thịnh vượng. Bên cạnh đó, Long Open cũng nhấn mạnh một lần nữa doanh số, dòng tiền là rất quan trọng nhưng không phải là ưu tiên số một. Vì như chúng tôi đã từng chia sẻ: "Làm không chuẩn mực thì dù có nhiều tiền cũng không giữ được".

{keywords}
 

Định hướng kinh doanh này đã giúp L’Open vươn lên từ một doanh nghiệp nhỏ từng đứng trước bờ vực phá sản phát triển vững vàng như hiện nay.

L’Open là hãng cho thê xe du lịch hiện đang hoạt động tại TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẵng và các thành phố nổi tiếng về du lịch trên cả nước.

Hiện hãng có nhiều dòng xe từ cao cấp đến phổ thông như xe du lịch 4, 7,16, 29, 45 chỗ, xe Sedona, Limousine, BMW, Mercedes...

Liên hệ đến L’Open qua số hotline: 0937.67.45.38 -  0983.542.719.

Website: http://lopen.vn - https://lopenco.com/

Lệ Thanh