Tốt nghiệp chuyên khoa Răng hàm mặt ở Việt Nam, BS Phạm Hữu Hùng cho biết đã có kinh nghiệm thực hiện hàng ngàn ca phẫu thuật cấy ghép Implant, bọc răng sứ, chữa cười hở lợi, niềng răng và các bệnh răng miệng khác.

{keywords}
 Bác sỹ CKI Phạm Hữu Hùng

Từ nhỏ, BS Hùng luôn khát khao sau này sẽ trở thành một bác sĩ giỏi. Sự chịu khó ham học hỏi và chính nỗ lực không ngừng vươn lên trong học tập của anh đã mở ra nhiều triển vọng cho tương lai. Để có được ngày hôm, BS Hùng trải qua một quá trình vất vả học tập, tích lũy cho mình thêm kinh nghiệm trong cuộc sống, khó khăn không làm anh chùn bước mà ngược lại nó giúp anh vững tâm bền trí và bản lĩnh hơn để vượt qua.

“Tôi luôn khao khát xây dựng một thương hiệu riêng của mình trên thị trường nha khoa trong nước và sánh ngang với quốc tế về trình độ chuyên môn và những trang thiết bị hiện đại. Bởi thế, tôi không ngừng học tập nâng cao kiến thức chuyên môn, đồng thời đầu tư nhiều công sức, tài chính để xây dựng riêng cho mình một phòng khám nha khoa”, BS Hùng chia sẻ.

Từ tâm huyết trên, BS Hùng đã sáng lập nên Nha khoa Phạm Hùng ở địa chỉ 68 đường Nguyễn Tất Thành, phường Tích Sơn, TP Vĩnh Yên, tỉnh Vĩnh Phúc. Đây là địa chỉ thu hút được nhiều khách hàng có nhu cầu về các dịch vụ răng sứ, Implant, niềng răng, tẩy trắng răng.

Nha khoa Phạm Hùng còn gây ấn tượng với khách hàng nhờ hệ thống trang thiết bị thông minh hiện đại bậc nhất từ các nước Anh, Mỹ, Nhật, Hàn, được nhiều nha khoa nổi tiếng trên toàn thế giới áp dụng. Đặc biệt, Nha khoa Phạm Hùng còn mang đến khách gian không gian sạch sẽ, các trang thiết bị trước khi tiến hành phẫu thuật, cấy ghép đều được vô trùng theo tiêu chuẩn quốc tế đảm bảo mang lại hiệu quả tối ưu. 

{keywords}
 

 

{keywords}

 

 

{keywords}

 

Cùng với đó, BS Hùng không ngừng nghiên cứu, ứng dụng những phương pháp điều trị hiện đại tại đơn vị với mong muốn được giúp đỡ nhiều hơn, điều trị tốt hơn cho bệnh nhân và khách hàng.

Song song với quá trình nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ là rèn luyện y đức, BS Hùng cũng luôn quan tâm giải thích tình hình bệnh tật, khả năng điều trị, động viên, an ủi người bệnh, để bệnh nhân cảm thấy an tâm hơn khi điều trị bệnh.

“Là một bác sĩ nha khoa, ngoài việc có trình độ chuyên môn vững vàng thì người bác sĩ đòi hỏi cũng phải có kỹ năng nắm bắt tâm lý cũng như cách thuyết phục, trao đổi và chia sẻ những khó khăn cùng người bệnh”, BS Hùng nói.

Thông tin liên hệ chi tiết:

Facebook: https://www.facebook.com/phamhung.phamhung.5682

Lệ Thanh