{keywords}
 

Đầm phối voan sang trọng, thanh lịch

Thiết kế phối voan thanh lịch, sang trọng không còn xa lạ với các cô gái thích sự nhẹ nhàng, bay bổng.

Chủ cửa hàng Thư Nguyễn cho biết: “Mẫu đầm này không ngừng làm “chao đảo” thị trường thời trang trong 3 năm qua, đến năm 2021 vẫn chưa “hạ nhiệt”. Mẫu đầm này giúp chị em hiện đại trở nên quyến rũ, sang trọng không kém phần quý phái”.

Đầm công chúa bồng bềnh

Với những cô gái yêu thích sự nữ tính, nhẹ nhàng thì mẫu đầm công chúa là sự lựa chọn lý tưởng. Nằm trong danh sách những mẫu đầm dự tiệc hot nhất 2021, đầm công chúa với các màu tinh tế như: trắng, hồng, be… sẽ giúp nàng biến hóa thành những cô công chúa xinh đẹp, “băng thanh ngọc khiết”, mê mẩn người đối diện.

{keywords}
 Đầm công chúa tại Nguyễn Thư Store thời thượng

Váy chữ A nhẹ nhàng

Với những nàng không hợp với mẫu ôm body hay sexy, thì tại Nguyễn Thư Store có đa dạng mẫu váy chữ A thanh lịch. Đây là thiết kế phù hợp cho những người có thân hình đầy đặn. Váy chữ A thiết kế bo eo vừa giúp chị em che đi khuyết điểm cơ thể, vừa tôn dáng hiệu quả.

{keywords}
 

Đầm ôm body cuốn hút

Đầm ôm là lựa chọn hoàn hảo để tôn vinh sắc vóc. Tại Nguyễn Thư Store, mẫu đầm này được khách hàng ưa chuộng khi lựa chọn sản phẩm dự tiệc. Với thiết kế ôm sát, đầm này sẽ giúp các nàng khoe trọn body cuốn hút, gợi cảm. Khi kết với với phụ kiện trang trọng, đây sẽ là “vũ khí” giúp các cô gái thu hút mọi ánh nhìn.

Đầm khoét ngực

Mẫu đầm khoét ngực dành cho các cô nàng theo đuổi phong cách quyến rũ, “sang chảnh”. Tại Nguyễn Thư Store, những mẫu khoét ngực vừa sexy, vẫn pha chút “bánh bèo”, giúp nàng luôn trẻ trung, hiện đại với các gam màu thời thượng như: đen, trắng…

{keywords}
 Sự cuốn hút của mẫu đầm khoét ngực tại Nguyễn Thư Store

Đầm maxi thướt tha, nổi bật

Trong các buổi tiệc ở khung cảnh thơ mộng, đặc biệt tại bãi biển, đầm maxi là lựa chọn ưng ý cho các nàng. Với những kiểu đầm maxi 2 dây ở Nguyễn Thư Store, các cô gái khéo léo khoe được đôi vai quyến rũ, tôn vẻ đẹp của đôi chân dài, thêm phần sang trọng, thướt tha khi kết hợp với giày cao gót.

Đầm 2 dây trẻ trung

Nguyễn Thư Store mang đến cho chị em phụ nữ mẫu đầm 2 dây trẻ trung, dành riêng cho các cô nàng yêu thích sự quyến rũ, sexy. Đầm 2 dây tại Nguyễn Thư Store có chất liệu nhẹ nhàng, thoáng mát, giúp các cô gái thoải mái khi diện trang phục.

{keywords}
Mẫu đầm 2 dây tại Nguyễn Thư Store trẻ trung, quyến rũ

 

Nguyễn Thư Store

Fanpage: https://www.facebook.com/nguyenthudosi.168

Địa chỉ: Số 39, đường Nguyễn Văn Cừ, khóm Long Thạnh A, phường Long Thạnh, thị xã Tân Châu, tỉnh An Giang

Hotline: 0941803800 - 0939106186

Ngọc Minh