{keywords}
 

Phong cách phục vụ chuyên nghiệp, thân thiện cùng mẫu mã sản phẩm đa dạng, cập nhật liên tục, giá cả hợp lý là những điểm đặc biệt của Nguyễn Dung Boutique. Với tư duy quản lý và kinh doanh bài bản cùng phong độ ổn định, sau 2 năm, cửa hàng nhỏ ít người biết đến đã trở thành địa chỉ được nhiều khách hàng ở An Giang và cả nước lựa chọn.

Bên cạnh đó, Nguyễn Dung Boutique còn đặc biệt chú trọng đào tạo nghiệp vụ bán hàng và tư vấn thuần thục, chăm sóc khách hàng chu đáo từ khi mua hàng đến chế độ hậu mãi. Đến với Nguyễn Dung Boutique, khách hàng sẽ nhận được sự tư vấn nhiệt tình từ đội ngũ bán hàng để lựa chọn những sản phẩm phù hợp, ưng ý.

Với thời đại công nghệ, bán hàng online được cho là xu hướng của giới trẻ. Tuy nhiên, mặt hàng phụ kiện thời trang online đang trở thành lĩnh vực cạnh tranh khốc liệt, nhiều người làm nhưng không phải ai cũng thành công. Để có được chỗ đứng như ngày hôm nay, Nguyễn Dung Boutique đã không ngừng tìm kiếm nguồn hàng, nghiên cứu cách thức bán hàng hiệu quả và có chiến lược giữ chân khách hàng.

{keywords}
 

Theo đại diện Nguyễn Dung Boutique, sự thay đổi của khách hàng là thường xuyên, tùy vào nhu cầu, độ tuổi, mục đích sử dụng, theo xu hướng trong và ngoài nước. Chưa kể, sự cạnh tranh sản phẩm vì có nhiều shop làm tương tự nên khách hàng họ cũng có nhiều sự lựa chọn.

{keywords}
 

Với quyết tâm tạo dựng uy tín, Nguyễn Dung Boutique đặc biệt chú trọng đến việc xây dựng thương hiệu. Facebook là kênh marketing được đầu tư và sử dụng quảng bá nhiều nhất để tiếp cận khách hàng, sau đó sẽ đến các kênh thương mại điện tử khác.

Nền tảng mạng xã hội Facebook là một thành phần không thể thiếu trong việc tạo dựng lòng tin và tiếp cận khách hàng hiệu quả mà Nguyễn Dung Boutique lựa chọn. Từ đó, Nguyễn Dung Boutique đã tạo dựng được một thương hiệu thân quen với nhiều khách hàng trên Facebook. Các sản phẩm Nguyễn Dung Boutique ngày càng đa dạng mẫu mã, chất lượng tốt, giá cả hợp lý, cập nhật xu hướng thường xuyên.

Khách hàng đến với Nguyễn Dung Boutique không chỉ qua kênh online mà còn do nhiều người giới thiệu. Nhiều khách hàng đã trở thành đại lý của Nguyễn Dung Boutique, giúp cửa hàng được nhiều người quan tâm, không chỉ tại khu vực An Giang mà còn rộng khắp cả nước.

{keywords}
 

Nguyễn Dung Boutique hứa hẹn sẽ ngày càng phát triển, có thêm nhiều đại lý trên cả nước, mang đến khách hàng những sản phẩm chất lượng và mẫu mã bắt kịp xu hướng thời trang.

Địa chỉ: 268 Trần Phú, Long Châu, Tân Châu, An Giang

Fanpage: Nguyễn Dung Boutique

Điện thoại: 0939 447 231

(Nguồn: Nguyễn Dung Boutique)