Bắt đầu từ “cái duyên” với đá phong thủy

Chia sẻ về con đường đến với việc kinh doanh này, Nguyễn Lê Hoàn Nguyên cho rằng đó là một “cái duyên”. Lúc đầu vì đam mê, yêu thích, cô nghiên cứu và tìm hiểu về đá. Sau đó, dựa vào kiến thức biết được, Hoàn Nguyên chia sẻ cho người thân, bạn bè và đăng tải hiểu biết của mình về đá phong thủy lên mạng xã hội. Từ đó, nhiều người biết đến cái tên Nguyễn Lê Hoàn Nguyên.

Trước khi thành lập Hoàn Nguyên Jewelry, cô đã quan sát và nhận thấy mảng kinh doanh sản phẩm phong thủy có triển vọng. Cô nhận thấy, nhiều người mong muốn có một món đồ phong thủy mang theo mình để có thể tự tin hơn trong cuộc sống. Hơn hết, cô muốn thử sức ở môi trường mới, biến niềm say mê thành những điều thiết thực, Nguyễn Lê Hoàn Nguyên quyết định kinh doanh trực tuyến mặt hàng này.

{keywords}
Cô chủ trẻ Nguyễn Lê Hoàn Nguyên

Cô chia sẻ: “Lúc mới kinh doanh, tôi gặp không ít khó khăn, bởi khi nghe đến vật phẩm phong thủy, nhiều người có định kiến đây là một kiểu mê tín. Tôi phải mất nhiều thời gian để tư vấn cho khách hàng, giải thích để họ hiểu phong thủy dựa trên các kiến thức khoa học.

Với tôi, đá phong thuỷ là một thế giới thú vị. Trong đó, mỗi viên đá đều có một câu chuyện riêng. Vì vậy, tôi luôn nỗ lực gửi gắm những kiến thức mà mình tích lũy được trong nhiều năm đến với khách hàng thông qua từng sản phẩm đá quý”.

{keywords}
 

Từng bước chinh phục khách hàng

Nhanh chóng nắm bắt mong muốn và nhu cầu của người dùng, Hoàn Nguyên Jewelry luôn cố gắng đa dạng mẫu mã, thiết kế. Những món đồ phong thủy của Hoàn Nguyên Jewelry có đường vân tự nhiên, được chạm khắc và thiết kế tinh xảo.

{keywords}
 

Nguyễn Lê Hoàn Nguyên chia sẻ, các loại đá được tạo hình thành nhiều món trang sức, đồ trưng bày khác nhau: từ vòng tay, vòng cổ đến nhẫn, đến tượng, vật phẩm để bàn. Các sản phẩm được ưa thích bởi vừa có giá trị làm đẹp, vừa mang ý nghĩa may mắn, tài lộc, sức khỏe dồi dào.

{keywords}
 

Nguyễn Lê Hoàn Nguyên luôn tâm niệm, uy tín trong kinh doanh là điều quan trọng. Vì thế, cô luôn đích thân lựa chọn, xem xét từng sản phẩm, để mang lại sự yên tâm cho khách hàng.

{keywords}
 

Bên cạnh đó, Nguyễn Lê Hoàn Nguyên còn thường xuyên cung cấp kiến thức mới về đá, những sản phẩm về đá trên thị trường hiện nay cho đội ngũ nhân viên và cộng tác viên để tư vấn một cách tốt nhất, phù hợp với nhu cầu khách hàng.

Nhờ sự linh hoạt và nhạy bén trong kinh doanh, dưới sự điều hành của cô gái bản lĩnh Nguyễn Lê Hoàn Nguyên, Hoàn Nguyên Jewelry ngày càng được lòng khách hàng. Cô chia sẻ, trong tương lai, cô có dự định đưa các sản phẩm của mình ra các thị trường quốc tế như: Thái Lan, Nhật Bản, Mỹ, Australia...

Hoàn Nguyên Jewelry

Địa chỉ: 110 Phạm Ngũ Lão, phường An Hòa, quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ.

Hotline: 0902.969.796 - 0942.969.796

Facebook: https://www.facebook.com/Sunguyen8365/

Lệ Thanh