Được đầu tư quy mô lớn nằm trên tổng diện tích xây dựng 12,880m² tại KCN Tân Phú Trung, huyện Củ Chi, TP.HCM gồm nhiều hạng mục công trình, trong đó xưởng sản xuất 8,500m2 được bố trí hệ thống thiết bị và quy trình công nghệ có khả năng sản xuất 1,000 tấn KCT/tháng tương đương 12,000 tấn KCT/năm, nhà máy mới này ra đời sẽ đáp ứng sản lượng ngày càng cao của thị trường kết cấu thép trong nước và xuất khẩu trong thời gian tới.

{keywords}
 

Nhờ được trang bị đồng bộ dây chuyền sản xuất với các thiết bị tự động nên công suất liên tục gia tăng, đảm bảo chất lượng sản phẩm tốt nhất, đa dạng về chủng loại, mẫu mã và tính năng sử dụng, khẳng định vị trí dẫn đầu trong lĩnh vực thi công, chế tạo các sản phẩm kết cấu thép trong lĩnh vực xây dựng.

{keywords}
 

Ngoài ra, dây chuyền công nghệ tự động hóa hiện đại cho phép giảm thiểu tối đa tác động ảnh hưởng đến môi trường. Hệ thống bồn chứa khí hóa lỏng 20 tấn và hệ thống đường ống công nghệ khép kín trong toàn nhà xưởng cũng giúp tạo nên giải pháp môi trường tích cực hơn cho ngành công nghiệp gang thép hiện nay.

Được thành lập vào năm 2014 đến nay, Nghĩa Phát Steel không ngừng cải tiến và nâng cao năng lực cạnh tranh để đem đến cho khách hàng phương án và giải pháp tối ưu cho các công trình kết cấu thép đáp ứng công năng sử dụng với chi phí và giá thành thấp nhất.

{keywords}
 

Doanh thu hàng năm của Nghĩa Phát Steel không ngừng tăng trưởng vượt bậc kể từ năm 2010 đến nay, cụ thể doanh thu năm 2010 đạt 20 tỷ đồng. Đến năm 2018 đạt 250 tỷ đồng và năm 2019 dự kiến đạt 400 tỷ đồng.

Với năng lực quản lý chuyên nghiệp, đội ngũ công nhân tay nghề cao và sản xuất công nghệ cao như hiện nay, Nghĩa Phát Steel đang tiếp tục mở rộng thị trường nội địa và vươn xa đến thị trường xuất khẩu, phấn đấu đưa doanh nghiệp trở thành thương hiệu uy tín trong lĩnh vực sản xuất kết cấu thép.

{keywords}
 

Nghĩa Phát Steel cho biết ngày càng có nhiều nhà đầu tư nước ngoài tìm đến Việt Nam để đầu tư kinh doanh đã tin tưởng và đặt niềm tin vào sản phẩm của Công ty. Các công trình của Nghĩa Phát Steel hiện có mặt tại nhiều tỉnh thành có công nghiệp phát triển, các khu chế xuất, khu công nghiệp lớn của Việt Nam như: TP.HCM, Bình Dương, Đồng Nai, Quảng Ngãi…

{keywords}
 

Với phương châm “Your dream, we build, we care”, Nghĩa Phát Steel đang cùng đội ngũ những kỹ sư được đào tạo từ các trường Đại học danh tiếng, đội ngũ công nhân có tay nghề cao vận hành những hệ thống sản xuất tự động hóa hiện đại nhất để khẳng định cam kết gắn bó với mọi khách hàng, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao và khắt khe của chủ đầu tư.

Công ty Cổ phần Cơ khí Xây dựng Thương mại Nghĩa Phát Steel

Địa chỉ: Lô C2-5, khu C2, Đường N7, KCN Tân Phú Trung, xã Tân Phú Trung - H.Củ Chi, TP.HCM

Email: nghiaphat@cokhinghiaphat.com hoặc ck_nghiaphat@yahoo.com.vn

Doãn Phong