Sáng 16/3/2019, cộng đồng yêu thích chạy bộ tại TP.HCM đã cùng tham gia ngày hội Recode Running Festival tại khu giải trí Saigon Outcast do adidas khởi xướng.

Các tên tuổi quen thuộc như siêu mẫu Minh Tú, Á hậu Mâu Thủy, hoa hậu Mai Phương Thúy, diễn viên Diễm My 9X, diễn viênThúc Lĩnh Lincoln… đã hòa mình cùng hàng trăm người tham gia các thử thách hấp dẫn.

{keywords}
Dàn sao hot quy tụ tại adidas Running Recode Festival

Tại Recode Running Festival, công nghệ thực tế ảo lần đầu tiên được ứng dụng vào đường chạy ở Việt Nam. Thông qua ứng dụng District, các runner sẽ cùng nhau tham gia các thử thách thú vị như Passby (chạy đến điểm được đánh dấu trên bản đồ), Scan (chạy đến địa điểm được chọn và chụp lại một bức ảnh theo yêu cầu), Mental (trả lời câu hỏi trên ứng dụng để vượt qua thử thách), Time trial (hoàn thành đường chạy trong khoảng thời gian nhất định).

Đặc biệt, với hoạt động lần này, adidas đã góp phần định nghĩa lại chạy bộ. Chạy bộ giờ đây là hoạt động dành cho tất cả mọi người chứ không chỉ dành riêng cho các vận động viên chuyên nghiệp hay đơn thuần là hoạt động thể dục cá nhân. Đặc biệt, hoạt động này còn kết hợp cùng không gian âm nhạc, văn hóa giải trí đặc sắc, mang đến luồng cảm hứng trẻ trung, sôi động về một lối sống thời thượng.

Tại Recode Running Festival, từ người nổi tiếng đến những runners thực thụ hay các bạn trẻ đam mê thể thao, yêu thích sneaker đều có thể hòa mình trên đường chạy, tận hưởng những khoảnh khắc vui tươi thú vị đồng thời rèn luyện sự dẻo dai, bền bỉ cho cơ thể.

Cùng tham gia hoạt động chạy bộ với cộng đồng tại sự kiện, ông Padath Shahin Mohammed - Tổng giám đốc công ty adidas Việt Nam chia sẻ: “Việc chạy bộ đang ngày càng trở nên thú vị và mới mẻ, bỏ xa những quan điểm truyền thống về cách chạy hay một đôi giày chạy. Chúng tôi luôn mong muốn mang đến các sự kiện có thể kết nối mọi người thông qua các hoạt động thể thao, đặc biệt là môn chạy bộ.”

{keywords}
Ông Padath Shahin Mohammed - Tổng giám đốc công ty adidas Việt Nam chia sẻ về ý nghĩa của chương trình

“Ngày hội chạy bộ kết hợp công nghệ thực tế ảo và văn hóa đường phố của AR Saigon hôm nay thực sự rất sôi động và thú vị, khiến cho My và rất nhiều bạn ở đây rất phấn khích. Điều đó tiếp thêm rất nhiều năng lượng cho My cũng như các runner.” - Diễm My chia sẻ sau khi hoàn thành các thử thách trên đường chạy.

Cũng trong sự kiện Recode Running Festival, Ultraboost 19 đã có dịp phát huy khả năng vượt trội của một siêu phẩm giày chạy bộ. Cuộc đua giành số điểm cao nhất của các runner trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết với sự hỗ trợ tuyệt vời của công nghệ BOOST trứ danh tăng thêm 20% mật độ các hạt năng lượng, giúp chuyển hồi năng lượng tốt hơn khi vận động. Không chỉ có vậy, công nghệ dệt không đường may Primeknit 360 tạo thành một khối liền mạch từ gót đến mũi tạo cho runner cảm giác nhẹ nhàng và thoải mái tuyệt đối. 

Cùng nhìn lại một vài hình ảnh sự kiện Recode Running Festival:

{keywords}
Các thành viên AR Saigon hào hứngvới các thử thách trên đường chạy
{keywords}
Đồng hành cùng Cố vấn cấp cao AR Saigon, siêu mẫu Minh Tú rạng rỡ về đích
{keywords}
Khép lại sự kiện là hình ảnh đẹp mà adidas luôn mong muốn hướng đến: tất cả mọi người được kết nối thông qua thể thao

Thúy Ngà