Vừa qua, nhân dịp tái khai trương TTTM & Đại Siêu thị Lotte Mart Đống Đa, LOTTE Mart tổ chức hàng loại chương trình khuyến mãi với loạt sản phẩm giá ưu đãi dành cho khách hàng thành viên.

Xuất hiện với diện mạo hoàn toàn mới, không gian mua sắm mang phong cách chuyên nghiệp, hiện đại và tiện lợi hơn, sự kiện tái khai trương Lotte Mart Đống Đa tại Tòa nhà Mipec, 229 Tây Sơn, Ngã Tư Sở, Đống Đa, Hà Nội đã thu hút sự quan tâm của rất nhiều khách hàng.

{keywords}
Lotte Mart Đống Đa tái xuất với diện mạo hoàn toàn mới

 

{keywords}
Hàng ngàn mặt hàng phong phú và đa dạng từ thực phẩm tươi sống, đông lạnh, rau củ quả,… đến đồ gia dụng, hóa mỹ phẩm…được bổ sung thêm vào danh mục sản phẩm. Các gian hàng được bố trí lại phù hợp hơn với nhu cầu mua sắm của khách hàng

Không gian mua sắm mới tại Lotte Mart Đống Đa đã được nâng cấp và bố trí phù hợp hơn nhằm gia tăng lợi ích và tạo sự thuận tiện cho khách hàng: Mở rộng thêm các khu vực thực phẩm tươi sống, ẩm thực, bổ sung thêm các danh mục hàng hóa, tái cấu trúc cách trưng bày liên kết giữa các khu vực, thiết lập các quầy kệ sản phẩm từ khu vực lầu 03 xuống lầu 02 cùng các dịch vụ còn lại của Lotte Mart giúp việc thanh toán cũng trở nên thuận tiện hơn.

Từ nay, trong cùng một không gian duy nhất, mọi nhu cầu hàng hóa đều được đáp ứng một cách triệt để, giúp tiết kiệm thời gian cho mọi khách hàng.

Từ ngày 12/12 đến 25/12/2018, Lotte Mart triển khai chương trình rút thăm trúng thưởng với tổng trị giá giải thưởng lên đến 50 triệu đồng. Trong đó, khách hàng may mắn nhất sẽ nhận được 01 xe máy Honda Lead 125cc trị giá 39 triệu đồng, ngoài ra còn có các giải thưởng vô cùng giá trị khác như: 3 bộ nồi inox trị giá 2.700.000đ, giỏ quà tặng đặc biệt…

{keywords}
 

Lệ Thanh