Tọa lạc ngay trung tâm thành phố Kon Tum, Nana Boutique chuyên kinh doanh các mặt hàng thời trang thịnh hành, theo sát xu hướng mới, hợp “trend” giới trẻ.

Đến với cửa hàng, khách hàng có thể dễ dàng chọn được set đồ cá tính nhưng cũng không kém phần sang trọng hợp với hoàn cảnh, dưới sự hướng dẫn nhiệt tình của cô chủ Chu Thảo cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, am hiểu kiến thức thời trang. Dù mua tại cửa hàng hay online, khách hàng đều được trải nghiệm dịch vụ mua sắm đầy chất lượng.

{keywords}
 Nana Boutique tọa lạc tại 270 Nguyễn Huệ, TP. Kon Tum

Nana Boutique sẽ giúp khách hàng định hình phong cách thời trang và khẳng định cá tính của bản thân. Từ quyến rũ, nữ tính đến năng động, phá cách, Nana đều mang đến cho phái nữ dòng sản phẩm có tính ứng dụng cao, chất lượng, thoải mái để mỗi người có thể thoải mái tham gia các sự kiện quan trọng, hay đơn giản chỉ là tản bộ hay các buổi picnic…

Đặc biệt, các sản phẩm tại cửa hàng thu hút khách hàng tuổi teen bởi tính chất đẹp - độc - lạ, giúp các bạn nữ nổi bật trong bất kỳ hoàn cảnh nào.

Vào những dịp lễ như Giáng sinh, Tết hay mùa hè, Nana Boutique mang đến những mẫu thời trang hợp xu hướng và từng sự kiện. Ví dụ, vào lễ Giáng sinh, cửa hàng ngập tràn sắc đỏ với những thiết kế ấm áp nhưng không kém phần cá tính, ấn tượng. Hay trong các dịp lễ quan trọng, những bộ cánh của Nana sẽ giúp khách hàng thể hiện được sự sang trọng, cá tính và nổi bật giữa đám đông.

{keywords}
 Sản phẩm của Nana Boutique đa dạng mẫu mã, hợp thời trang

 

{keywords}

 

 

{keywords}

 

Sự thành công của Nana Boutique không thể không nói đến Chu Thảo - cô chủ tài năng và bản lĩnh của cửa hàng, dấn thân vào lĩnh vực kinh doanh khi tuổi còn trẻ và trải qua nhiều khó khăn để đạt đến thành công.

Chia sẻ về bí quyết kinh doanh, Chu Thảo nói: “Bản thân mình thì không có bí quyết gì cả, mình luôn nghĩ cuộc sống thì luôn phải không ngừng cố gắng. Có những lúc nản chí vì thị trường cạnh tranh khốc liệt nhưng mình đã chấn chỉnh tinh thần lại ngay, chinh phục đam mê chính là động lực lớn nhất của mình.

Không có nghề nào là không vất vả, miễn là chúng ta không dừng lại, giữ vững tinh thần làm việc “ngày mai phải tốt hơn ngày hôm qua” là sẽ hái được quả ngọt sau bao cố gắng”.

{keywords}
 Chu Thảo – chủ cửa hàng Nana Boutique

Trong tương lai, Nana Boutique hướng đến tiếp tục khẳng định vị trí trên thị trường thời trang, mang đến khách hàng những sản phẩm giá trị, chất lượng với giá thành phù hợp.

Thông tin liên hệ:

Nana Boutique

Fanpage: https://www.facebook.com/109154880646001

Địa chỉ: 270 Nguyễn Huệ, TP. Kon Tum

SĐT: 0389 228 226

Ngọc Minh