{keywords}
 

DBK Việt Nam được thành lập vào năm 2014 bởi anh Nguyễn Thanh Danh. Nhận thấy các thiết bị, máy móc hiện đại hỗ trợ cho các ngành nghề còn hạn chế tại Việt Nam, anh nảy ra ý tưởng thành lập một công ty chuyên nhập khẩu sản phẩm từ các nhà sản xuất danh tiếng nước ngoài để cung cấp đến các cá nhân, doanh nghiệp tại Việt Nam với giá thành hợp lý.

{keywords}
 

Sau 6 năm hoạt động, từ một công ty trẻ, DBK Việt Nam dần thay đổi và trở nên hoàn thiện hơn, ghi dấu ấn trong lòng khách hàng với gần 50.000 cá nhân và hơn 1.000 công ty lớn nhỏ tại Việt Nam sử dụng sản phẩm.

Các sản phẩm được cung cấp bởi DBK Việt Nam gồm có:

Dụng cụ thủy lực

Các loại dụng cụ thủy lực dùng trong thi công, xây dựng đều được DBK Việt Nam phân phối đầy đủ như: kích thủy lực, máy uốn ống, máy đột lỗ thủy lực, kìm bấm cos, cảo thủy lực, kìm cắt cáp, bộ nguồn thủy lực, máy ép thủy lực, máy bấm ống thủy lực, cờ lê thủy lực, kìm cắt cáp, kìm cắt cáp thủy lực, tách mặt bích thủy lực,...

Thiết bị chân không

DBK Việt Nam đã nổi tiếng với các dòng bơm hút chân không và phụ kiện đi kèm như dầu chân không, lọc gió, lọc dầu, lọc tách nhớt, cánh gạt bơm chân không,...

Năm 2020, DBK đã mở rộng mảng này để đáp ứng những nhu cầu thực tế hơn bằng việc cung cấp các sản phẩm máy hút chân không thực phẩm bao gồm những dòng máy hút chân không mini, máy hút chân không gia đình, máy hút chân không công nghiệp.

Thiết bị chuyên dụng

Các loại thiết bị cần thiết cho những ngành nghề đặc thù như: bơm thùng phuy, bơm hóa chất, cờ lê mở nắp thùng phuy (dầu, sơn, hóa chất), seal niêm phong, kìm siết đai (vận chuyển, bảo mật), tời điện, nam châm nâng tay gạt (vận chuyển, nâng đỡ), máy in date cầm tay, máy dán nhãn, máy chiết rót (sản xuất, đóng góp, in ấn), máy khoan từ, máy lốc tôn, máy buộc dây thép (xây dựng),...

{keywords}
 

Đến với DBK Việt Nam, khách hàng sẽ nhận được sản phẩm chất lượng, chính hãng nhập khẩu từ nhà sản xuất uy tín với giá thành hợp lý, cạnh tranh cùng nhiều ưu đãi cho khách hàng lâu năm.

Bên cạnh đó, đội ngũ tư vấn viên, kỹ thuật viên được đào tạo bài bản tại DSK sẽ giúp khách hàng tìm được sản phẩm phù hợp, tối ưu hóa chi phí đầu tư. DSK nhận giao hàng nhanh chóng trong ngày, kiểm tra hàng trước khi thanh toán, hỗ trợ kỹ thuật tận nơi.

DBK Việt Nam có trụ sở chính đặt tại TP.HCM và các văn phòng tại Hà Nội, Đà Nẵng.


Công ty TNHH Xuất nhập khẩu DBK Việt Nam 

- Website: dbk.vn hoặc dbk.com.vn

- Hotline: 0932 540 460

- Địa chỉ: 21/15 đường số 17, phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức, TP.HCM

- E-mail: sales@dbk.com.vn

(Nguồn: DBK Việt Nam)