Chương trình hướng tới 60.000 bữa cơm có thịt cho trẻ em vùng cao trong năm 2021.

{keywords}
 "Tháp sữa Tình yêu" sẽ góp phần mang đến cho nhiều học trò nghèo vùng cao những bữa cơm đủ dinh dưỡng

Theo thống kê, Việt Nam là một trong số 34 quốc gia trên toàn cầu phải đối mặt với gánh nặng suy dinh dưỡng cao nhất. Nước ta có tới 1,8 triệu trẻ em dưới 5 tuổi bị suy dinh dưỡng. Trong đó, vùng Tây Nguyên, Trung du và miền núi Bắc bộ là những nơi có tỷ lệ trẻ suy dinh dưỡng cao nhất. Đời sống tại nhiều vùng trung du, miền núi, nơi có đồng bào dân tộc thiểu số còn khó khăn, nên trẻ em tại đây chịu nhiều thiếu thốn về vật chất, thức ăn.

Có những nơi, bữa ăn hàng ngày chỉ có ngô, khoai, sắn, rau. Do đó, trẻ không được đáp ứng đủ về chất và lượng dinh dưỡng thiết yếu, dẫn đến cơ thể suy dinh dưỡng, thể trạng kém. Đại diện nhãn hàng sữa PureLac bày tỏ: "Một bữa cơm được ăn no, có thịt là niềm mong ước của rất nhiều em bé vùng cao".

{keywords}
Chương trình ý nghĩa từ nhãn hàng sữa PureLac

Thấu hiểu hoàn cảnh, nhu cầu vì dinh dưỡng của trẻ em vùng cao, nhãn hàng sữa PureLac phối hợp cùng Quỹ trò nghèo vùng cao tổ chức chương trình "Tháp sữa Tình yêu", dành tặng 60.000 bữa cơm có thịt cho các em.

Đại diện nhãn hàng sữa PureLac chia sẻ: "Nhãn hàng sữa PureLac nói riêng và công ty  DETECHbio nói chung luôn mong muốn đem đến nguồn dinh dưỡng toàn diện, đủ chất đến mọi trẻ em Việt Nam, giúp các em có điều kiện tốt nhất để tăng trưởng, khỏe mạnh và học tập. Qua chương trình này, chúng tôi mong muốn góp phần nâng cao lượng dinh dưỡng trong mỗi bữa ăn cho các em nhỏ. Mỗi hộp sữa là một tình yêu, "Tháp Tình yêu" càng lớn thì càng nhiều bữa cơm có thịt được gửi tới các em nhỏ".

Quỹ trò nghèo vùng cao là quỹ thiện nguyện theo tôn chỉ “Hành động theo mệnh lệnh từ trái tim”, quỹ đã nhận được sự ủng hộ của nhiều cá nhân, tổ chức trong và ngoài nước. Đại diện quỹ cho biết, đến nay, quỹ đã duy trì trên 10.000 bữa ăn có thịt  cho học sinh nhỏ của nhiều trường học, chủ yếu trên vùng cao Tây Bắc. Quỹ cũng đã góp phần xây dựng trên 30 công trình trường học, ký túc xá, mua sắm bếp ăn, đồ dùng, vật dụng học tập cần thiết cho học sinh, các phương tiện nâng cao đời sống tinh thần của học sinh, giáo viên vùng cao...; đồng thời thường xuyên tổ chức chương trình đêm Trung thu và tất niên tại các địa bàn khó khăn…

Sữa PureLac nhập khẩu nguyên hộp từ New Zealand bổ sung cả 3 dưỡng chất "vàng" cho trẻ phát triển toàn diện: chất béo cấu trúc OPO phù hợp với hệ tiêu hóa và nhu cầu của trẻ; hệ dưỡng chất Synbiotics cung cấp tới 500 triệu lợi khuẩn Bifidobacterium mỗi ngày cùng với chất xơ FOS và GOS tốt cho hệ tiêu hóa và tăng cường miễn dịch của trẻ; kháng thể Lactoferrin giúp trẻ tăng đề kháng.

Sữa PureLac được phân phối tại Việt Nam bởi tập đoàn Detech.

Website: https://purelacmall.vn

Thúy Ngà