Nữ hoàng doanh nhân Kim Chi được biết đến là thạc sĩ kinh tế, một diễn giả được nhiều người yêu thích, chị sở hữu sắc đẹp mặn mà, thân thiện, dễ gần. Đây cũng là một trong những tiền đề để chị xuất sắc đăng quang ngôi vị Nữ hoàng doanh nhân năm 2015 khi vượt qua hàng trăm ứng viên đến từ mọi miền Tổ quốc.

{keywords}
 

Thời gian qua, nữ hoàng doanh nhân Kim Chi luôn nỗ lực tìm hướng phát triển kinh doanh, tích cực với các hoạt động thiện nguyện. Chị đã được vinh danh Doanh nhân có trái tim nhân ái, vì cộng đồng 2020 do tạp chí Nghề nghiệp & Cuộc sống trực thuộc Hiệp hội giáo dục nghề nghiệp và Công tác xã hội Việt Nam tổ chức cuối năm vừa qua.

{keywords}
 

Chị cũng đã có những bước tiến mới, đặc biệt trong lĩnh vực kinh doanh cà phê sạch với thương hiệu Queen Coffee.

Chia sẻ quan điểm kinh doanh trong thời kỳ đầy khó khăn này, nữ hoàng Kim Chi cho rằng một phần làm nên thành công trong kinh doanh là “yếu tố con người luôn được đặt trên giá trị lợi nhuận”. Với sản phẩm 'Queen Coffee', nữ hoàng doanh nhân vui mừng sau những năm cố gắng gây dựng thương hiệu, chị vinh dự đón nhận danh hiệu Doanh nhân tiêu biểu thời hội nhập do Viện nghiên cứu Doanh nghiệp vừa và nhỏ trao tặng.

{keywords}
 

Được biết, trước khi có Queen Coffee, chị đã kinh doanh ngành thực phẩm sạch từ năm 2008. Sau hơn 6 năm kinh doanh, tìm hướng đi mới, công ty của chị đã đạt được những thành tích nhất định trong lĩnh vực phân phối thực phẩm sạch và có nhiều đóng góp cho xã hội cũng như cộng đồng. Không hài lòng với thành công mà mình có được, từ năm 2014, nữ hoàng doanh nhân đã lấn sân sang lĩnh vực đồ uống và mở ra Queen Coffee với mong muốn để người dân được sử dụng những sản phẩm sạch do người nông dân Việt Nam làm nên. Nhãn hàng này xuất phát từ niềm đam mê cà phê và yêu thích loại thức uống này của người đẹp.

{keywords}
 

Trước khó khăn chung của nền kinh tế do dịch bệnh, nữ hoàng doanh nhân Kim Chi vẫn tự tin sẽ tiếp tục đưa thương hiệu Queen Coffee tăng trường, được thị trường trong nước đón nhận.

Ngọc Minh