Khoảng 60% người trên 60 tuổi mắc bệnh về xương

Theo Bệnh viện Medlatec, đau nhức xương khớp là căn bệnh thường gặp ở người lớn tuổi. Thống kê có khoảng 60% người trên 60 tuổi mắc bệnh về xương và tuổi càng cao thì tỷ lệ càng tăng.

Người cao tuổi có thể gặp tình trạng đau nhức ở bất cứ khớp nào trên cơ thể. Theo thống kê, những vị trí khớp thường bị đau nhức ở người lớn tuổi là: Đầu gối với khoảng 30,6% người mắc và tỷ lệ tăng dần theo độ tuổi ở nữ giới; Hông có tỷ lệ là 17,5% và tỷ lệ cũng tăng dần theo độ tuổi; Tay có tỷ lệ khoảng 13% đàn ông và 26% phụ nữ trên 70 tuổi, được chẩn đoán đau ít nhất 1 khớp tay; Cột sống có tỷ lệ khoảng 16,9 - 19% bệnh nhân.

Nhiều người cho rằng, tình trạng đau nhức là do lão hóa tự nhiên thế nên họ cố gắng chịu đựng cơn đau. Thế nhưng việc chịu đựng cơn đau sẽ làm ảnh hưởng sinh hoạt hàng ngày. Điển hình như gây khó khăn trong việc đi lại, hoạt động sinh hoạt thông thường. Đặc biệt là khi thay đổi thời tiết, đau nhức xương khớp còn khiến người già bị mất ngủ, ảnh hưởng nhiều tới tinh thần và chất lượng cuộc sống.

Do đó, việc chăm sóc sức khỏe xương khớp cho cha mẹ là điều mà mỗi người con nên quan tâm. Không chỉ ngày lễ mà bất kỳ ngày nào trong năm, các con đều có thể dành cho cha mẹ những món quà sức khỏe ý nghĩa.

{keywords}
 

Kim Mộc Đan - món quà chăm sóc xương khớp cha mẹ

Là sản phẩm hỗ trợ tốt cho người thường bị nhức mỏi xương khớp, thực phẩm chăm sóc sức khoẻ Kim Mộc Đan được nhiều người lựa chọn làm món quà sức khỏe ý nghĩa cho đấng sinh thành. Kim Mộc Đan nổi bật với thành phần từ thảo dược thiên nhiên, tiêu biểu trong đó là 2 thành phần quan trọng: Cây cỏ xước và cây thiên niên kiện.

Cây cỏ xước có tác dụng phá huyết, tiêu ứ, nhất là khi sao khô sẽ có tác dụng bổ can thận, mạnh gân xương thường được dùng để chữa phong thấp tê mỏi, cước khí, sưng đau do bị ngã hay dùng trong điều trị bệnh thoái hóa khớp xương và những chứng bệnh liên quan đến khớp xương.

Bên cạnh đó, cây thiên niên kiện từ xưa đã được dùng để trừ phong thấp, bổ gân cốt, chỉ thống tiêu thũng, cũng như hỗ trợ điều trị bệnh thấp khớp, giúp mạnh gân hoạt cốt, giảm đau nhức xương khớp, thống kinh.

{keywords}
 Chia sẻ của đại diện Công ty CP Nguyễn Kim Đô - đơn vị sản xuất Kim Mộc Đan về công dụng của cây cỏ xước và cây thiên niên kiện

 

{keywords}

Ông Nguyễn Kim Cương - Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Nguyễn Kim Đô, người đã góp công vào việc cho ra đời sản phẩm Kim Mộc Đan

Ông Nguyễn Kim Cương chia sẻ: “Nguyên nhân chủ yếu của các cơn đau nhức xương khớp người tuổi trung niên là do khí huyết bị ứ trệ, gây ách tắc khiến xương khớp cử động khó khăn, chèn ép vào các cơ thần kinh.

Bởi vậy, để hỗ trợ cải thiện đau xương khớp, thực phẩm bảo vệ sức khỏe Kim Mộc Đan sẽ là sản phẩm thích hợp do được kế thừa từ bài thuốc đông y kết hợp với công nghệ dược phẩm tân tiến, từ đó bào chế và nghiên cứu thành công dạng viên nén có tác dụng hỗ trợ hoạt huyết, mạnh gân cốt; hỗ trợ cải thiện các biểu hiện đau mỏi xương khớp do phong thấp, thoái hóa khớp”.

{keywords}
 Kim Mộc Đan là sản phẩm kế thừa từ bài thuốc Đông y nổi danh 3 đời.

Theo ông Nguyễn Kim Cương, nhóm đối tượng chính phù hợp với Kim Mộc Đan là những người từ 40 tuổi trở lên, thường có biểu hiện tê, đau, nhức, mỏi xương khớp, cột sống, thắt lưng, vai gáy, chân tay do phong thấp, thoái hóa khớp. Với nhóm đối tượng này, cách dùng phù hợp sẽ là sử dụng từ 2 - 4 tháng. Hai tháng đầu uống 6 - 9 viên/ngày, tùy tình trạng sức khỏe. Sang tháng thứ ba trở đi có thể uống duy trì uống 4 - 6 viên/ngày.

{keywords}
 

 

Để hiểu rõ hơn thông tin và được tư vấn miễn phí về sản phẩm, liên hệ:

Hotline: 0368.083.083

Website:  https://duocphamkimdo.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/kimmocdandongynguyenkimbang

Không sử dụng với người bị mẫn cảm với bất cứ thành phần nào của sản phẩm. Sản phẩm này không phải là thuốc và không thể thay thế thuốc chữa bệnh.

Phương Dung