{keywords}
 

Nguồn thực phẩm tươi sống an toàn

Là một trong những khách hàng đầu tiên của siêu thị MM Super Market Thanh Xuân, chị Mai Vân (cư dân Imperial Plaza) cho hay, “Trước đây chị vẫn mua sắm hàng hóa cho cơ quan ở trung tâm MM Mega Market, hôm nay nghe tin công ty khai trương thêm siêu thị bán lẻ MM Super Market ngay tầng hầm tòa nhà, chị và con gái đã cùng xuống đây tham quan và mua sắm. Chị nhận thấy hàng hóa ở đây phong phú, đồ ăn tươi ngon và giá hợp lý.”

{keywords}
 Các mặt hàng tại MM Super Market đảm bảo độ tươi ngon và chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm

Ông Bruno Jousselin, Tổng Giám đốc MM Mega Market Việt Nam chia sẻ: “Tận dụng thế mạnh đứng đầu thị trường của hệ thống bán sỉ MM Mega Market đã hoạt động tại Việt Nam hơn 17 năm qua, thực phẩm sẽ là lợi thế cạnh tranh của siêu thị bán lẻ này. Chúng tôi hiểu rằng, an toàn thực phẩm đang là một trong những vấn đề quan tâm hàng đầu của người tiêu dùng ở các thành phố lớn, và chúng tôi muốn mang thế mạnh này của mình để phục vụ nhu cầu của khách hàng.”

{keywords}
 

Được biết, MM Mega Market Việt Nam hiện đang vận hành 4 trạm trung chuyển thực phẩm, gồm: Trạm trung chuyển rau củ quả Đà Lạt có vùng nguyện liệu rộng 250 ha, được vận hành từ năm 2005, cung cấp hơn 12.000 tấn rau củ quả đạt tiêu chuẩn VietGAP mỗi năm. Trạm trung chuyển thủy hải sản sạch tại Cần Thơ hoạt động từ năm 2011, hiện cung cấp sản lượng gần 2.000 tấn mỗi năm.

Trạm trung chuyển thịt heo tại Đồng Nai chính thức hoạt động từ năm 2017, đang cung cấp cho thị trường hơn 250 tấn thịt heo sạch, an toàn mỗi tháng. Trạm trung chuyển trái cây Bến Tre cung cấp nguồn trái cây an toàn, chất lượng cao cho người tiêu dùng được công ty đưa vào vận hành từ cuối năm 2018.

MM Mega Market cho hay, tại mỗi trạm trung chuyển có đội ngũ kỹ sư nông nghiệp và đội ngũ kiểm soát chất lượng đồng hành cùng nông dân để hướng dẫn và kiểm tra việc nuôi trồng nhằm đảm bảo chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm cao nhất.

Dịch vụ chuyên nghiệp và giá cả cạnh tranh

Ngoài kế thừa các điểm mạnh của hệ thống bán sỉ MM Mega Market Việt Nam, siêu thị bán lẻ MM Super Market Thanh Xuân còn được thừa hưởng kinh nghiệm điều hành gần 1.000 siêu thị Big C tại Thái Lan.

Bên cạnh thế mạnh về các mặt hàng thực phẩm tươi sống như rau, củ quả, thịt cá, MM Super Market Thanh Xuân còn có nguồn hàng hóa đa dạng với giá cả cạnh tranh. Đặc biệt, dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp là một trong những điểm mạnh của siêu thị này, nhằm hướng tới mục tiêu mang đến những giá trị tốt nhất cho khách hàng.

{keywords}
 Khu vực bán hàng trong quầy ăn uống.

Một điểm mới tại siêu thị MM Super Market Thanh Xuân là khu vực quầy ăn uống ngay trong siêu thị, nơi khách hàng có thể trải nghiệm các loại bánh ngọt, nước uống, đồ ăn đã chế biến… Đây đồng thời là điểm dừng chân nghỉ ngơi tại điểm mua sắm, giúp khách hàng có thêm không gian trải nghiệm thuận tiện hơn.

{keywords}
 Ngay trong những ngày đầu khai trương siêu thị, khu vực quầy ăn uống đã thu hút được rất đông khách hàng đến mua sắm và dùng bữa cùng gia đình.

Cũng theo tiết lộ của người đứng đầu MM Mega Market Việt Nam, nhằm xây dựng MM Super Market Thanh Xuân trở thành điểm mua sắm thực phẩm tin cậy cho mọi gia đình Việt, trong thời gian tới, doanh nghiệp này sẽ đưa vào vận hành trạm trung chuyển thịt heo tại khu vực phía Bắc và một trạm trung chuyển thực phẩm gia cầm. Việc đẩy mạnh xây dựng các chuỗi cung ứng thực phẩm an toàn của MM Mega Market nhằm cung cấp cho người tiêu dùng Việt Nam một giải pháp hoàn chỉnh các thực phẩm tươi sống sạch, được kiểm soát chặt chẽ theo các tiêu chuẩn quốc tế về chất lượng an toàn vệ sinh thực phẩm.

Thúy Ngà