Theo đó, thông tin và quy trình tuyển dụng nhân sự thời vụ được thông tin trên các phương tiện thông tin đại chúng và thông báo tại các trung tâm MM Mega Market Việt Nam (MM). Các vị trí tuyển dụng tập trung vào các vị trí như quản lý, thu ngân, bán hàng, gói quà và dịch vụ hỗ trợ khách hàng.

{keywords}
Để có thể mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất và hỗ trợ cho đội ngũ hiện tại, MM đang có nhu cầu tuyển dụng thêm nhân viên thời vụ Tết.

Ông Nguyễn Đức Toàn, Giám đốc Điều hành, công ty MM Mega Market Việt Nam cho biết: “Việc chủ động tuyển dụng sớm không chỉ giúp doanh nghiệp giảm được áp lực về nhu cầu nhân sự tăng cao vào cuối năm mà còn là cơ hội để tìm kiếm những ứng viên có tiềm năng cho nhiều vị trí quan trọng trong tương lai.”

Các ứng viên hầu hết là sinh viên mới tốt nghiệp, có thời gian nghỉ Tết sớm và những người có thời gian linh hoạt. Sau khi trúng tuyển, nhân viên sẽ được đào tạo và huấn luyện các kỹ năng và kiến ​​thức cần thiết trước khi bắt đầu công việc. Mỗi vị trí sẽ được ký hợp đồng trung bình từ 2 đến 3 tháng.

Chị Phạm Ngọc Lan Anh, trưởng phòng Tuyển dụng công ty MM Mega Market VN cho biết, cho biết: "Tết là thời điểm bán hàng cao điểm nhất trong năm. Để có thể mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất, chúng tôi đang tăng tốc tuyển dụng thêm nhân viên thời vụ để hỗ trợ cho đội ngũ hiện tại. Đây là cơ hội tuyệt vời cho các bạn nhân viên thời vụ tham gia vào hoạt động kinh doanh ở thời kỳ cao điểm của chúng tôi và gặt hái được kinh nghiệm thực tiễn quý báu trong môi trường làm việc chuyên nghiệp.”

Trong số hơn 1,000 nhân viên thời vụ Tết 2019 đã có rất nhiều nhân sự ký hợp đồng dài hạn với công ty. Phan Văn Tuấn, 24 tuổi, hiện là nhân viên ngành hàng tại MM chia sẻ: “Tôi thực sự rất thích công việc bán thời gian của mình vào năm ngoái, bởi nó phù hợp với việc học của tôi và đem đến cho tôi cơ hội để học hỏi, tìm kiếm công việc sau khi tốt nghiệp. Ngay khi có thông báo tuyển dụng nhân viên toàn thời gian của MM Mega Market Việt Nam, tôi đã ứng tuyển thành công và trở thành nhân viên chính thức, phần nhiều nhờ vào kinh nghiệm thực tế từ việc làm bán thời gian trước đó.”

Hiện tại, MM Mega Market Việt Nam có 19 trung tâm tại 15 tỉnh, thành phố với hơn 4,000 nhân viên, trong đó, hơn 99,8% là nhân viên người Việt.

Thúy Ngà