{keywords}
Xưởng thời trang U&M hướng đến phong cách thời trang nhẹ nhàng, trong sáng

Với tinh thần mang đến nét đẹp của hoa hồng cũng là vẻ đẹp của sự đài các, quý tộc mà không kém phần sang trọng và ngọt ngào, những mẫu trang phục tại Xưởng thời trang U&M thổi một làn gió xuân tươi mới, tràn ngập những gót chân sen, giúp người mặc hóa thành những quý cô sang trọng và quý phái.

Mặc dù hướng đến mảng trang phục công sở, thế nhưng, Xưởng thời trang U&M vẫn khéo léo lựa chọn những sản phẩm có lồng ghép nét nữ tính và thanh lịch, giúp chị em tôn lên sự duyên dáng của mình. Điều này đã làm thay đổi định kiến “khô khan, cứng nhắc” được đóng khung cho những bộ cánh công sở lâu nay.

Các sản phẩm lại Xưởng thời trang U&M có màu sắc thường thiên về tông pastel, đơn sắc - một xu hướng thời trang thịnh hành trên thế giới hiện nay, giúp mang đến phong cách thiên về nét đẹp phương Tây, tối giản trong thiết kế nhằm làm nổi bật lên chủ thể người mặc.

{keywords}
 Xưởng thời trang U&M nổi bật với những trang phục công sở sang trọng, tinh tế

Bên cạnh đó, kiểu dáng trang phục tại Xưởng thời trang U&M cũng đa dạng, với những đường “cut out” tinh tế, chú trọng đến từng chi tiết nhỏ, từ độ dài của chân váy, ống quần, ống tay áo đến độ sâu của cổ áo. Tất cả đều được U&M kiểm tra kỹ, giúp mọi sản phẩm đều phù hợp để diện ở văn phòng, đồng thời cũng không quá “kín cổng cao tường” để có thể tận dụng mặc trong những dịp đi chơi, tiệc tùng…

Khéo léo kết hợp phong cách Cottagecore - một trong những xu hướng thời trang mang hơi hướng đồng quê Pháp yên bình, với họa tiết nhỏ, đơn giản, kết hợp với những gam màu trung tính đặc trưng, các sản phẩm tại Xưởng thời trang U&M thường gợi đến nét đẹp thuần khiết và hoài cổ với các hoạ tiết hoa nhí, hoạ tiết thêu tay, những chiếc váy linen dài. Đây cũng chính là một trong những item được yêu thích nhất từ phía chị em văn phòng.

{keywords}
 Mẫu đầm duyên dáng theo phong cách đồng quê đầy nữ tính tại Xưởng thời trang U&M

Lý giải về lựa chọn này, đại diện Xưởng thời trang U&M chia sẻ: “Cottagecore nhanh chóng trở thành một xu hướng bởi nó chạm được vào tình yêu cái đẹp của con người. Có thể nói, Cottagecore giống như là cách thức để con người tìm về sự tự do và yên bình, thoát khỏi nhịp sống chốn đô thị để trở về nuôi dưỡng tâm hồn.

U&M muốn mang hơi thở này len lỏi vào từng nhịp thở của chị em làm văn phòng, vốn là nơi ngập trong những deadline, hay lịch trình đầy bận rộn để xoa dịu đi những căng thẳng chị em đang gặp phải. Góp phần gầy dựng lên một tâm thái thư giãn để chị em có thể làm việc hiệu quả hơn mà vẫn giữ được tinh thần vui vẻ, tích cực”.

{keywords}
Áo sơ mi họa tiết tối giản phối cùng quần tây ống đứng tông màu be tại Xưởng thời trang U&M

Giản dị mà vẫn quý phái, ngọt ngào nhưng cũng đầy cá tính, những trang phục độc đáo của Xưởng thời trang U&M đã và đang trở thành “người bạn thân thiết” đồng hành cùng chị em trên mỗi khoảnh khắc.

{keywords}
 Chiếc đầm họa tiết nhí trên nền đơn sắc tạo sự nữ tính, duyên dáng cho chị em văn phòng

Doãn Phong