Trong chiến lược của MHI - tập đoàn hàng đầu Nhật Bản với lịch sử phát triển hơn 100 năm, ông Jun Shirota, Trưởng Đại diện Tập đoàn tại Việt Nam khẳng định, thị trường điều hòa Việt sẽ tiếp tục tăng trưởng mạnh mẽ, đơn vị sẽ nắm bắt các cơ hội để đóng góp vào sự phát triển bền vững của thị trường.

Ông Jun Shirota giải thích: “Tại châu Á, hiện Việt Nam xếp thứ 3 về tốc độ phát triển ngành hàng điều hòa, chỉ sau Ấn Độ và Indonesia. Trong đó, 17% hộ gia đình Việt sử dụng sản phẩm này. Thu nhập người dân đạt mức 3.000 USD một người mỗi năm cho thấy nhu cầu dùng điều hòa còn tiếp tục tăng cao trong thời gian tới”.

Thủ môn Đặng Văn Lâm đã được lựa chọn làm đại sứ thương hiệu cho chiến dịch lần này của MHI tại Việt Nam. Thông điệp của chiến dịch này là “Mạnh mẽ - Bền bỉ - Đáng tin cậy”, cũng chính là giá trị cốt lõi trong từng sản phẩm của thương hiệu.

{keywords}
Thủ môn Đặng Văn Lâm trở thành đại sứ thương hiệu cho chiến dịch MHI tại Việt Nam

Chia sẻ về cảm xúc khi được chọn làm đại sứ thương hiệu, thủ môn Đặng Văn Lâm cho biết: “Trở thành Đại sứ cho thương hiệu Mitsubishi Heavy Industries là một vinh dự lớn cho cá nhân Văn Lâm. Trong năm đầu tiên đồng hành cùng Mitsubishi Heavy Industries, Văn Lâm hi vọng Mitsubishi Heavy Industries sẽ mang đến cho khách hàng không gian sống thoải mái và tiện nghi bằng các sản phẩm điều hòa tích hợp nhiều tính năng vượt trội như tiết kiệm điện, thân thiện với môi trường và an toàn cho sức khỏe.”

Lệ Thanh