Cuộc thi ảnh Lần đầu vô giá của Similac đã trở thành một trong những đề tài “hot” trên diễn đàn của các mẹ. Rất nhiều mẹ Việt, trong đó có cả hotmom,hot blogger, tỏ ra thích thú với cuộc thi khơi gợi nhiều cảm xúc, kỉ niệm này.

Những “lần đầu” lý thú của con: Khoảnh khắc vô giá ba mẹ nâng niu gìn giữ!

Không giấu nổi niềm tự hào và cả xúc động khi nhắc lại những lần đầu vô giá với bé cưng của mình, mẹ Vân Trang đã gửi đến Lần đầu vô giá bức ảnh và câu chuyện đáng nhớ nhất là lần cùng Queenie… đi chợ: “Mình nhớ nhất lần đầu cùng Queenie “đi chợ”. Vừa đặt chân đến siêu thị, bé đã bị thu hút ngay bởi hàng dãy kệ chất đủ thứ đồ khác nhau từ dép đi trong nhà đến cái nồi nấu cơm, chưa kể các thứ rau củ quả xanh xanh đỏ đỏ. Bé rất tự hào và thích thú với những gì do đích thân mình chọn lựa”.

Nào là chọn thực phẩm theo màu xanh xanh đỏ đỏ, nào là được mẹ Vân Trang nhẹ nhàng hướng dẫn cách chọn thực phẩm tươi ngon cho cả nhà, chính lúc này mẹ Vân Trang phát hiện ra sở thích ăn uống của Queenie và hướng con đến những thực phẩm có lợi cho sức khỏe.

{keywords}
Mẹ Vân Trang hào hứng chia sẻ khoảnh khắc lần đầu đi chợ cùng con gái

Chắc hẳn, không ít mẹ sẽ bật cười khi đọc những dòng sẻ chia hoặc ngắm nhìn những bức ảnh ghi dấu lại từng cột mốc “lần đầu” của con như thế. Bởi lẽ, đó không chỉ là kỷ niệm riêng của mẹ Vân Trang, mà còn là cảm xúc của hàng triệu bậc cha mẹ khác. Lần đầu hồi hộp buông tay để con tự đạp xe trong công viên, lần đầu tiên dõi mắt theo con tập bơi, tập hát,… để biết rằng từ nay con bắt đầu bước vào một thế giới mới,… biết bao là kỷ niệm, cảm xúc của mẹ! Trong đó có cả niềm tự hào khi thấy con khỏe mạnh và năng động, vững vàng đểrời khỏi vòng tay chở che của mẹ, tự mình khám phá và học hỏi từ những điều diệu kỳ xung quanh.

Chỉ trong vòng chưa đến1 tuần saukhi chính thức khởi động, Lần đầu vô giáđã nhận đượcnhiều lượt ảnh gửi về tham dự. Có một điểm chung đáng yêu được mẹ chia sẻ, rằng khám phá thế giới sinh động ở quanh mình, bé hào hứng bao nhiêu thì mẹ cũng thầm “hồi hộp” bấy nhiêu. Nhưng mẹ biết rằng, chính quá trình học hỏi sẽ mang đến cho con những trải nghiệm, những trưởng thành. Khi con chạm tay vào từng bông hoa, quan sát từng chú giun đất, tung tăng trong làn nước hồ bơi, con không chỉ can đảm hơn, tự lập hơn, vững vàng hơn mà còn kích thích trí tưởng tượng, khơi nguồn được những cảm xúc yêu thương. Đó là nền tảng vô giá để con phát triển đầy đủ các kỹ năng và vững bước thành công mai này.

Để những “lần đầu” được bảo vệ toàn diện…

Luôn yêu thương dõi mắt theo từngLần đầu vô giácủa con, mẹ biết rằng, chính sự “buông tay” để con được thoải mái và tự do học hỏi là cực kỳ quan trọng. Cũng vì điều đó, nên thay vì “bảo vệ” con bằng cách giữ chặt con trong vòng tay, mẹ chọn một cách khác, để bảo vệ toàn diện từ trong ra ngoài: Cho con một sức đề kháng tốt và mọi nền tảng sức khỏe để con thỏa sức tung tăng với những “lần đầu vô giá” của chính mình.

Mẹ Loan Hoàng, khi nhìn con lần đầu đạp xe đạp đã thổ lộ: “Người ta nói bé tí tẹo rất dễ bệnh cũng không sai vì bên ngoài có những nơi không sạch sẽ chứa mầm bệnh. Mẹ đã tính đến việcchuẩn bị những món ăn vừa có tác dụng tăng hệ miễn dịch vừa nằm trong danh sách “khoái khẩu” của con. Sau một hồi bàn bạc với bố Cam, cuối cùng cả nhà mới quyết định chọn sữa có HMO chocon vì 2'-FL HMO mang lại các lợi ích vượt trội giúp tăng cường miễn dịch và giảm nhiễm trùng, từ đó giúp bảo vệ sức khỏe của con…”.

Cũng như mẹ Loan Hoàng, hàng triệu bà mẹ khác đã chọn Similac Eye-Q Plus với HMO để có thể cùng con trải nghiệm những “lần đầu vô giá” mà vẫn yên tâm con được bảo vệ, chở che. Trong những năm đầu đời, hệ miễn dịch của bé yêu cần được nuôi dưỡng, và phát triển vững chắc để giúp bé tránh được nhiều bệnh nhiễm trùng, bé khỏe mạnh hơn và học hỏi tốt hơn. Similac mới bổ sung 2'-FL HMO (Oligosaccharides trong sữa mẹ), mang lại các lợi ích vượt trội giúp tăng cường miễn dịch và giảm nhiễm trùng, từ đó, giúp bảo vệ sức khỏe của bé.Qua nghiên cứu lâm sàng trên hàng trăm trẻ, kết quả cho thấy khả năng miễn dịch sau 6 tuần ở trẻ dùng sữa công thức chứa 2’-FL HMO gần như tương đương với trẻ bú sữa mẹ.

{keywords}
 Similac Eye-Q Plus với 2’-FL HMO: Sữa công thức đầu tiên có HMO trên thế giới và ở Việt Nam.

Mỗi hành trình bé lớn lên, là một trải nghiệm đầu đời đầy khó khăn nhưng cũng đầy hạnh phúc. Mở ra cuộc thi ảnh Lần đầu vô giá, Similac không chỉ muốn cùng ba mẹ “ôn” lại từng kỷ niệm lần đầu với bé mà còn mong mang đến cho mẹ những cách thức thật hữu ích để bảo vệ an toàn cho bé yêu từ trong ra ngoài, suốt quá trình con học hỏi và khám phá.

Tham gia cuộc thi ảnh Lần đầu vô giá, tham khảo thêm thông tin tại: https://bit.ly/2zUbkab Similac sẽ tiếp tục chia sẻ những thông tin về dinh dưỡng, chăm sóc con khoa học để giúp mẹ trang bị cho con nền tảng khởi đầu vững chắc, trưởng thành từ những trải nghiệm đầu quý giá!

Thu Linh