Theo anh Thông - chủ thưởng hiệu Mê Lan, vốn là từ chỉ cảm xúc, nay trở thành thương hiệu, Mê Lan đang được xem như một doanh nghiệp đang có những bước thành công. Mê Lan, khác hẳn thích lan hay yêu lan. “Thích” và “yêu”, là trạng thái có thể kết thúc nhanh và bị thay thế, nhưng “mê” thì rõ ràng là lâu dài, là gắn bó và là khó thay đổi.

Chính vì điều này, chủ sở hữu của thương hiệu Mê Lan cho biết, Mê Lan không chỉ được biết đến là nơi bán lan uy tín, mà những cộng đồng do Mê Lan tạo nên trên Facebook còn kết nối được rất nhiều tín đồ có chung sở thích, chia sẻ tình yêu lan và kinh nghiệm chơi lan.

{keywords}
Ngoài phong lan, tại Mê Lan bạn cũng có thể tìm thấy các loại cây cảnh khác

Với mong muốn tạo nên một hệ sinh thái tròn trịa, tại Mê Lan, khách hàng không chỉ nhận được những giò lan chất lượng được tuyển chọn kĩ càng, mà với những sản phẩm phân thuốc được bán song song, khách hàng có sẵn phương án, biện pháp xử lý, chăm sóc tốt nhất để ra hoa nhanh, lan tự tin khoe sắc.

{keywords}
 

Bên cạnh việc kinh doanh, Mê Lan còn tạo ra một sân chơi lành mạnh cho khách hàng của mình nói riêng và cho người mê lan nói chung trên mạng xã hội facebook. Đó chính là nhóm Mê Lan - nơi giao lưu, học hỏi của hơn 70.000 thành viên.

{keywords}
Cộng đồng Mê Lan trên Facebook.

Tại Mê Lan, đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, tư vấn tận tâm, nhiệt tình, luôn sẵn sàng hỗ trợ và đồng hành, trước, trong và sau khi khách hàng mua sắm, với cả khách hàng không mua lan tại đây.

Không chỉ bán lan, tại Mê Lan, quy trình chăm sóc lan từ A-Z được gửi đến khách hàng khi mua sắm, cùng đội ngũ hướng dẫn chăm sóc lan luôn hỗ trợ mọi lúc, xoá tan mọi bỡ ngỡ cho người mới chơi.

{keywords}
Fanpage Mê Lan - Ảnh chụp màn hình

Đặc biệt, lan tại đây được bảo hành, nghĩa là trong quá trình vận chuyển, nếu xảy ra sự cố, khách hàng được đền bù thỏa đáng.

Ngoài ra, chủ Mê Lan khẳng định, các sản phẩm phân thuốc được thực nghiệm tại vườn, đảm bảo chất lượng. Khách hàng được hướng dẫn tận tình về cách thức sử dụng, nồng độ… để đạt hiệu quả tối đa nhất.

{keywords}
 

Với công suất hàng ngàn giò lan mỗi ngày, Mê Lan đáp ứng vẹn tròn các tiêu chí: hàng hoá được tuyển chọn kĩ, mẫu mã đa dạng, tư vấn tận tâm, giải đáp thắc mắc nhanh chóng, giao hàng tận nơi.

Do đó, dù chỉ mới trải qua vài năm ngắn ngủi, nhưng Mê Lan đã trở thành địa chỉ uy tín, được các tín đồ chơi lan truyền tai nhau và đánh giá cao, khi không chỉ bán lan, mà còn trao đi giá trị khi chơi lan, chia sẻ niềm đam mê phong lan.

Mọi người cùng đam mê có thể tìm thấy cho mình những giò lan ưng ý tại Mê Lan bằng cách đến mua trực tiếp theo địa chỉ bên dưới hoặc có thể đặt hàng online trên fanpage Mê Lan hoặc youtube Mê Lan TV.

Công ty TNHH Mê Lan

Địa chỉ: 132-134 Thoại Ngọc Hầu, P.Phú Thọ Hòa, Q.Tân Phú, TP.HCM

Điện thoại: 0918002924 - 0978463878

Facebook: www.facebook.com/melan.vn

Youtube: www.youtube.com/melantv_official

Website:www.melan.vn

Ngọc Minh