Mai Trang chia sẻ: “Muốn cho con được nhiều điều tốt hơn trong tương lai, tôi đã tìm đến một con đường kinh doanh để cải thiện cuộc sống và chuẩn bị cho con một tiền đề tốt hơn. Ông bà ta thường nói “Phi thương bất phú”, nên dù biết sẽ khó khăn nhưng tôi vẫn quyết tâm thử sức mình. Chưa thử sao biết mình không thể.” 

{keywords}
 

Nhớ về những ngày đầu kinh doanh, Mai Trang bày tỏ: “Trước đây, dù gặp rất nhiều khó khăn vì “tay ngang” kinh doanh online, mọi thứ như học từ lớp vỡ lòng, nhưng tôi vẫn luôn kiên trì. Nhờ vậy, tôi đã tạo dựng niềm tin với các cộng sự của mình. Tôi luôn tâm niệm: đi một mình sẽ đi nhanh nhưng đi nhiều người sẽ đi xa”.

Trương Lê Mai Trang hiện tại đang là Giám đốc kinh doanh khu vực Miền Nam của Công ty CP Vẻ đẹp thảo mộc Toàn cầu GHB. Cô cho biết, cô đã từng được chọn là 1 trong số 30 “Nữ doanh nhân Sắc Tâm Tài” năm 2018; nhận giải thưởng “Doanh nhân Thượng đỉnh" năm 2019; và các giải thưởng cá nhân xuất sắc năm 2020, 2021 của công ty GHB.

{keywords}
 

Về môi trường làm việc hiện tại, Mai Trang chia sẻ: “Được làm việc với một tập đoàn chuyên nghiệp, được hỗ trợ nhiệt tình từ đồng nghiệp… đó là sự may mắn của tôi khi bắt đầu một lĩnh vực mới. Ở đây, tôi như “cá gặp nước”, được làm những điều mình thích, có những trải nghiệm khó quên.”.

{keywords}
 

Mai Trang cho biết, cô luôn mong muốn truyền năng lượng, cảm hứng đến chị em phụ nữ, để họ có thể tự chủ tài chính, tự tin hơn trong cuộc sống. Trong hơn 2 năm qua, với sự hướng dẫn và chia sẻ tận tình của Mai Trang về cách thức kinh doanh, tiếp cận và chăm sóc khách hàng... nhiều người đã tìm được lối đi phù hợp cho riêng mình, có công việc kinh doanh ổn định, tăng thêm thu nhập.

Lệ Thanh