Khi gan cũng chịu “áp lực” từ cuộc sống bận bịu

Thảo Vân là một người bận rộn, công việc của chị dày kín suốt cả tuần. Ban ngày, chị giảng dạy tại một trường đại học, buổi tối nếu có thời gian chị lại tới đài truyền hình để quay các chương trình truyền hình hoặc tham gia các sự kiện.

{keywords}
 MC Thảo Vân

Chính vì cuộc sống bận rộn như thế nên việc ăn uống, nghỉ ngơi, chế độ sinh hoạt của chị không được điều độ và phụ thuộc nhiều vào công việc. Không phải lúc nào đói là có thể ăn, mệt là có thể nghỉ ngơi như những người khác. Chế độ sinh hoạt không điều độ trong một thời gian dài đã khiến chị có những biểu hiện sức khỏe bất thường.

MC Thảo Vân chia sẻ: “Vân thấy mình có những triệu chứng như rất hay mệt mỏi, chán ăn, đêm ngủ không sâu giấc. Hầu như là không có một đêm nào ngủ ngon giấc cả. Vân cảm thấy không còn hứng thú để làm bất cứ công việc gì. Lúc nào cũng chỉ muốn nghỉ ngơi. Các bạn biết đấy, khi chúng ta mệt mỏi thì lúc nào cũng chỉ muốn ngồi đấy hoặc là nằm đấy mà thôi.”

Không thể để tình trạng sức khỏe như vậy kéo dài, Thảo Vân đã đi gặp bác sĩ và kiểm tra sức khỏe. Căn cứ vào các chỉ số, bác sĩ kết luận Thảo Vân bị men gan tăng cao. Chức năng gan bị suy giảm là nguyên nhân khiến chị mệt mỏi, chán ăn như vậy.

Bí quyết bảo vệ gan từ thảo dược

Thảo Vân cho biết, sau khi đi khám chị đã thực hiện theo đúng các yêu cầu của bác sĩ trong việc ăn uống, sinh hoạt. Qua những người bạn và người thân, Thảo Vân tình cờ biết đến Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Gan Nhó Kỳ Nam.

Được giới thiệu, nhưng là một người có tính cẩn thận, lại có hiểu biết về sức khỏe nên Thảo Vân rất thận trọng trong việc chọn lựa. Nhưng khi tìm hiểu, thấy đây là một sản phẩm được Viện kiểm nghiệm thuốc Trung ương kiểm định và cấp phép nên Thảo Vân đã hoàn toàn yên tâm về chất lượng. Theo Thảo Vân, thành phần của Gan Nhó Kỳ Nam là cây nhó đông và cây bí kỳ nam, mới nghe thì thấy lạ nhưng tìm hiểu kỹ chị mới biết đây là hai loại thảo dược rất quý cho gan.

Thảo Vân chia sẻ sau 2 tháng sử dụng chị đã thấy bớt dần các triệu chứng mệt mỏi, ngủ không sâu, chán ăn… Chị thấy ăn ngon miệng hơn, ngủ sâu hơn và khi kiểm tra lại chỉ số men gan có kết quả tốt hơn.

{keywords}
 MC Thảo Vân chia sẻ với khán giả về Gan Nhó Kỳ Nam 

“Vân cũng đã giới thiệu cho bạn bè, người thân của mình sử dụng sản phẩm này, nhất là những người phải thường xuyên bia rượu khi tiếp khách, hội họp bạn bè. Mọi người sử dụng và cũng phản hồi cho Vân những chia sẻ đáng mừng.” - Thảo Vân cho biết thêm.

Theo nữ MC, chị luôn tâm niệm rằng mình nên chia sẻ những điều ý nghĩa, tốt lành với nhau để mọi người đều hạnh phúc trong cuộc sống. Chị đã trải nghiệm Gan Nhó Kỳ Nam và nhận được những điều tốt đẹp và chị hy vọng mọi người cũng vậy.

Theo thông tin từ nhà sản xuất, Gan Nhó Kỳ Nam là sản phẩm được phát triển và chuyển giao quy trình chiết xuất hoạt chất cao tinh khiết từ rễ cây nhó đông và cây bí kỳ nam của khoa nghiên cứu và phát triển Viện Kiểm nghiệm thuốc Trung ương.

Gan Nhó Kỳ Nam với chiết xuất 100% thảo dược tự nhiên là 2 cây thuốc quý là rễ cây nhó đông và cây bí kỳ nam giúp hỗ trợ giải độc gan, bảo vệ gan, hỗ trợ tăng cường chức năng gan trong các trường hợp viêm gan virus, men gan tăng cao, gan nhiễm mỡ, xơ gan.

{keywords}
Gan Nhó Kỳ Nam - sản phẩm hoàn toàn từ thảo dược

Tìm hiểu thông tin sản phẩm của Gan Nhó Kỳ Nam tại http://gannhokynam.com/gan-nho-ky-nam

Website chính thức của sản phẩm: http://gannhokynam.com  – Hotline: 0985.22.08.09

Xem thêm video chia sẻ của Thảo Vân tại https://www.youtube.com/watch?v=vyXRTywf7Is&t=321s 

Lệ Thanh