Bụi mịn PM2.5, vi khuẩn, nấm mốc và các chất gây dị ứng,… là những tác nhân gây tổn hại đến sức khỏe, tồn tại nhiều trong không khí mà mắt thường khó có thể phát hiện. Và các vi khuẩn “cứng đầu” như clostridium perfringens từ thịt đã nấu chín nhưng bảo quản không tốt, hay cryptosporidium trong thức ăn nhiễm bẩn xuất hiện nhiều trong môi trường sống của gia đình: phòng bếp, phòng tắm, phòng vệ sinh, … cũng cần phải được ngăn chặn.

Tuy nhiên, máy lọc không khí cơ năng thông thường không phải giải pháp tối ưu khi không khí chỉ đi qua màng lọc sẽ không đảm bảo sạch tuyệt đối, đồng thời máy lại gây tiếng ồn, tuổi thọ máy không cao, thường xuyên phải bảo dưỡng.

{keywords}
 

Là các hạt nguyên tử mang điện tích âm trong không khí - Ion âm được xem là “vitamin không khí” nhờ khả năng khử mùi, khử bụi và lọc không khí cho môi trường. Ứng dụng nghiên cứu ion âm vào thực tiễn, các nhà sản xuất Nhật Bản đã tạo ra sản phẩm mang tính đột phá, với công nghệ cao cấp để giải quyết vấn đề bụi mịn, loại bỏ vi khuẩn có hại với máy tạo ion âm Uchiko.

{keywords}
 

Theo nhà sản xuất, cơ chế hoạt động của máy tạo ion âm Ionion Uchiko đơn giản. Máy tạo ion âm Uchiko phát tán hàm lượng ion âm lớn vào không khí và trung hòa các vi khuẩn, virus, khói thuốc lá, hạt bụi mịn PM2.5 mang điện tích dương. Lúc này, ion âm sẽ khiến các vi khuẩn, hạt bụi mịn nặng dần và rơi xuống đất.

{keywords}
 

Điều này đồng nghĩa với việc ion âm ngăn chặn khả năng phát triển và tiếp xúc của các vi khuẩn, khói thuốc lá, bụi mịn,… trong không khí với hệ hô hấp của con người.

Máy tạo ion âm Uchiko hiện có 3 dòng sản phẩm, gồm: máy cá nhân Ionion Uchiko, máy tạo ion âm khử khuẩn trong xe ô tô Car Ionion và máy tạo ion âm khử khuẩn trong phòng Ion Joy.

{keywords}
 

Cả 3 dòng sản phẩm của Uchiko đều có thiết kế nhỏ gọn, thuận tiện cho sử dụng. Dòng máy cá nhân Ionion Uchiko có trọng lượng 20g, dòng máy khử khuẩn trong xe ô tô Car Ionion nặng 24g và dòng khử khuẩn dùng trong phòng Ion Joy với 240g. Trong đó, máy cá nhân Ionion Uchiko có thể phát 690.000 ion âm/cm3 không khí, dòng máy dùng trong ô tô Car Ionion phát tán 1.100.000 ion âm/cm3 không khí.

{keywords}
 

Đặc biệt, máy dùng trong phòng Ion Joy có khả năng khuếch tán tới 1.300.000 ion âm/cm3 không khí mỗi giây, góp phần ngăn chặn vi khuẩn phát triển và cải thiện môi trường sống tốt hơn cho các gia đình.

Hiện nay, công ty TNHH Xuất nhập khẩu Thương mại và Du lịch Uchiko là nhà phân phối độc quyền các 3 dòng sản phẩm máy tạo ion âm của Uchiko tại Việt Nam. Công ty có hệ thống phân phối trên khắp cả nước với giá thành từng sản phẩm được niêm yết rõ ràng.

(Nguồn Công ty TNHH Xuất nhập khẩu Thương mại và Du lịch Uchiko)